Nhận định bóng đá Rangers vs Liverpool vòng bảng Cúp C1

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Rangers vs Liverpool thuộc vòng bảng Cúp C1 - Champions League diễn ra lúc 2h ngày 13/10.

Liverpool đứng thứ hai trong số 32 đội bóng ở vòng bảng Cúp C1 - Champions League mùa này về thống kê số lần dứt điểm (20,7 lần mỗi trận). Tuy nhiên, đội đương kim á quân chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng, xếp thứ 14.

Những con số kể trên cho thấy rõ rằng tính hiệu quả trong tấn công của Liverpool giảm đi đáng kể. Trong khi đó, nỗi lo ở hàng phòng ngự ngày càng lớn hơn khi các trụ cột của đội bóng này sa sút phong độ thảm hại. Ngay cả Virgil van Dijk cũng không còn là chính mình.

Nhận định bóng đá Rangers vs Liverpool vòng bảng Cúp C1 - 1

Liverpool đang trải qua nhiều khó khăn.

Việc Liverpool không còn kiểm soát trận đấu đủ tốt khiến hàng thủ của họ phải đối mặt với mối đe dọa từ đối phương nhiều hơn. Các học trò của HLV Jurgen Klopp lại càng dễ bộc lộ điểm yếu và mắc sai lầm ở tuyến dưới.

Phong độ không tốt, cơn khủng hoảng của Liverpool càng thêm trầm trọng khi lực lượng của họ liên tục sứt mẻ. Luis Diaz và Trent Alexander-Arnold vừa dính chấn thương trong thất bại trước Arsenal cách đây ít ngày.

Trong hoàn cảnh như vậy, cuộc đối đầu với Rangers có thể là cơ hội để Liverpool giải tỏa áp lực. Đội bóng của Scotland không phải một đối thủ được đánh giá cao.

Rangers có lẽ không mơ tới suất đi tiếp ở đấu trường châu Âu mùa này. Đội bóng Scotland cho thấy họ thua kém về nhiều mặt so với 3 đối thủ cùng bảng. Sau 3 lượt trận đầu tiên, Rangers thậm chí chưa ghi nổi một bàn thắng.

Phong độ của Rangers ở đấu trường châu Âu hoàn toàn khác với những gì họ thể hiện ở Scotland. Đội bóng này chỉ thua 2 trận ở giải quốc nội trong suốt nửa năm qua. Dẫu vậy, Champions League rõ ràng là một sân đấu khắc nghiệt hơn.

Ở lượt đi, Rangers thua Liverpool với tỉ số 0-2. Đại diện của Scotland khó có thể tạo ra một bất ngờ trong cuộc tái đấu dù được chơi trên sân nhà. Liverpool đang khủng hoảng nhưng họ vẫn mạnh hơn so với đối thủ.

Đội hình dự kiến Rangers vs Liverpool

Rangers: McGregor; Tavernier, Goldson, Sands, Barisic; Lundstram, Davis, Kamara; Sakala, Colak, Kent

Liverpool: Alisson; Gomez, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Fabinho, Thiago; Salah, Firmino, Jota; Nunez

Dự đoán: Rangers 1-2 Liverpool

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-rangers-vs-liverpool-vong-bang-cup-c1-ar706630.html

MINH ANH / VTC News