Người vợ bị chồng "võ sư" đánh đập như thời trung cổ rút đơn tố cáo, xin hòa giải

Công an phường Thạch Bàn quận Long Biên cho biết, chị Vũ Thị T.L. đã xin hòa giải và rút đơn tố cáo chồng bạo hành.

Liên quan đến vụ việc Nguyễn Xuân Vinh bạo hành vợ mới sinh khiến dư luận phẫn nộ, tối 28/8, lãnh đạo Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, chị L. đã xin hoà giải và rút đơn tố cáo chồng bạo hành.

Chia sẻ với PV, chị Vũ Thị T.L. cho hay phía gia đình hai bên thống nhất Vinh từ nay không được hăm dọa gia đình chị L.; hai vợ chồng kết thúc trong êm đẹp, không kiện tụng.

Lý do nữa để khiến gia đình chị L. rút đơn tố cáo, nạn nhân không muốn thù hằn từ đời này sang đời khác và chị chấp nhận gạt bỏ hết mọi sự ích kỷ để chấm dứt sự việc tại đây.

Lãnh đạo Công an phường Thạch Bàn cho biết thêm, quá trình hòa giải, Nguyễn Xuân Vinh đã viết đơn cam kết với cơ quan công an sẽ không có hành động, lời nói đe doạ khủng bố tinh thần vợ và người thân gia đình chị L.

Trong bản cam kết, Vinh cũng thừa nhận hành vi bạo hành vợ hôm 26/8 là sai trái và rất ân hận. Vinh cam kết sẽ hợp tác, hỗ trợ chị L. nuôi dạy 2 con.

Theo lãnh đạo công an phường Thạch Bàn, việc rút đơn, hòa giải giữa hai bên lúc này mới chỉ là bước đầu còn về sau này, quyết định ly hôn hay không sẽ là do vợ chồng định đoạt.

nguoi vo bi chong vo su danh dap nhu thoi trung co rut don to cao xin hoa giai
Chị Vũ Thị T.L. rút đơn tố cáo, xin hòa giải.

Liên quan đến vụ việc, ngày 26/8, gia đình chị Vũ Thị T.L. có đơn trình báo gửi Công an phường Thạch Bàn về vụ việc em gái chị bị người chồng vũ phu hành hung tại nhà.

Theo gia đình nạn nhân, chị L. và Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987, một võ sư ở Mê Linh) kết hôn được 9 năm, hiện có 2 con nhỏ và đang sống tại 1 căn chung cư trên phường Thạch Bàn.

Tối 26/8, xuất phát từ việc chị L. muốn di chuyển chiếc tivi trong nhà sang phòng khác để cậu con trai lớn xem nhưng Vinh không đồng ý. Sau khi mắng chửi chị L., Vinh xông tới tát, đấm đá liên tiếp vào mặt và người chị L., mặc cho chị L. đang ôm con nhỏ mới 2 tháng tuổi.

Dù nhiều lần ngã khụy trước những cú đánh như "trời giáng" của người chồng vũ phu, chị L. vẫn phải gắng gượng ôm chặt để bảo vệ đứa con trong tay.

Chị L. sau đó được đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và được đón về nhà bố mẹ đẻ để chăm sóc.

Ngay trong sáng 27/8, Công an phường Thạch Bàn đã triệu tập Nguyễn Xuân Vinh lên làm việc, đồng thời phối hợp với gia đình chị L. để xác minh thêm thông tin.

nguoi vo bi chong vo su danh dap nhu thoi trung co rut don to cao xin hoa giai Hội phụ nữ lên án, đề nghị xử phạt ‘võ sư’ hành hung vợ vừa sinh con
nguoi vo bi chong vo su danh dap nhu thoi trung co rut don to cao xin hoa giai Vụ võ sư đánh vợ, người vợ rút đơn, xin được hòa giải
nguoi vo bi chong vo su danh dap nhu thoi trung co rut don to cao xin hoa giai Mẹ đẻ võ sư Xuân Vinh: "Con dâu bị đánh tôi rất thương, tôi sẽ mắng con trai"
/ vtc.vn