Vụ võ sư đánh vợ, người vợ rút đơn, xin được hòa giải

Công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên (Hà Nội) tối nay cho biết, chị Vũ Thị L. (27 tuổi) đã rút đơn tố cáo chồng là "võ sư" Nguyễn Xuân V. đánh.

"Người phụ nữ đồng ý hòa giải, còn anh V. cũng viết đơn cam kết không tái diễn hành vi đánh vợ, không đe dọa vợ và gia đình bên vợ", lãnh đạo công an phường nói.

Trong đơn cam kết gửi Công an phường sở tại và Công an quận Long Biên, Nguyễn Xuân V. (32 tuổi) thừa nhận do nóng giận nên gây ra vụ hành hung vợ vào tối 26/8.

vu vo su danh vo nguoi vo rut don xin duoc hoa giai
Hình ảnh Nguyễn Xuân V. đánh vợ

Nhận thấy việc làm đó là sai trái, người đàn ông này nói bản thân rất ân hận. Đồng thời, V. cũng cam kết không tái diễn hành vi đánh vợ và chấm dứt đe dọa, khủng bố tinh thần người thân của chị L.

Vị này cho biết thêm, sau khi chị L. rút đơn tố cáo và Nguyễn Xuân V. viết cam kết, cơ quan chức năng đã tạm cho người đàn ông này về nhà để xem xét xử lý sau.

Hôm qua, một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. Video ghi lại cảnh người vợ đang bế con nhỏ bị chồng bạo hành.

vu vo su danh vo nguoi vo rut don xin duoc hoa giai Mẹ đẻ võ sư Xuân Vinh: "Con dâu bị đánh tôi rất thương, tôi sẽ mắng con trai"
vu vo su danh vo nguoi vo rut don xin duoc hoa giai Gã võ sư đánh đập vợ dã man như thời trung cổ có thể bị khởi tố
vu vo su danh vo nguoi vo rut don xin duoc hoa giai Võ sư đánh đập vợ dã man: Trẻ chứng kiến bạo lực gia đình sẽ thế nào?

/ vietnamnet.vn