Người phụ nữ vẽ mặt cười khổng lồ lên nhà để trả đũa hàng xóm

​Hai mặt cười to tướng trên tường nhà màu hồng khiến cư dân trong một con phố ở California (Mỹ) cảm thấy bị trêu ngươi. 

Vài tháng trước bà Kathryn Kidd (ở Manhattan Beach, California) bị phạt 4.000 đôla vì vi phạm luật cho thuê nhà, do những người hàng xóm báo với chính quyền. Đến cuối tháng 5, Kidd thuê một nghệ sĩ đường phố sơn nhà mình thành màu hồng và vẽ hai biểu tượng cảm xúc khổng lồ.

Một biểu tượng với chiếc lưỡi thè ra, một biểu tượng miệng kéo khóa và cả hai đều có đôi mắt lác, lông mi dài.

nguoi phu nu ve mat cuoi khong lo len nha de tra dua hang xom
Nhà sơn hồng và hai mặt cười khổng lồ, nổi bật tại một khu phố thường chỉ sơn màu xám. Ảnh: Washingtonpost.

Người hàng xóm Susan Wieland đã bật khóc sau kỳ du lịch trở về nhìn thấy hình ảnh đó. Bà chắc chắn mình bị trả thù. "Tôi cảm giác cô ấy đang nhắm vào đôi lông mi dài của tôi. Tôi làm mi trong khu này và người ta làm nó hơi lố. Giờ thì nó được vẽ lên nhà của cô ấy", bà Wieland, người đã tố bà Kidd cho thuê nhà trái luật trước đó, nói.

Nghi ngờ của Wieland không phải thiếu cơ sở, bởi trước đó nghệ sĩ vẽ nhà cho Kidd đã đăng lên instagram nội dung: "Hàng xóm có luôn soi mói bạn? Họ khiến bạn bị phạt hàng nghìn đô? Bạn có muốn đáp trả không? Tại sao phải mạo hiểm khi bạn có thể thuê tôi vẽ thông điệp? Không cần to tiếng, hãy để emoji nói hộ lòng bạn".

Những người hàng xóm khác cũng thấy ngôi nhà quá nổi bật, gây mất an toàn giao thông. Họ đã cùng bà Wieland đưa vấn đề ra chính quyền địa phương. Tuy nhiên, chính quyền ở đây cho rằng việc sơn nhà không phạm luật.

Trả lời tại cuộc họp hội đồng hôm 1/8, bà Kidd cũng phủ nhận việc mình trả thù. "Tôi muốn gửi đến một thông điệp tích cực, hạnh phúc và vui vẻ. Tôi cảm thấy mệt mỏi khi nhìn vào những tòa nhà ảm đạm, nên muốn làm điều gì đó khiến tôi mỉm cười và người khác cũng mỉm cười", bà nói.

Bảo Nhiên (Theo Washingtonpost)

nguoi phu nu ve mat cuoi khong lo len nha de tra dua hang xom Vận động viên Anh bị giết khi chạy bộ qua đất hàng xóm
nguoi phu nu ve mat cuoi khong lo len nha de tra dua hang xom Nỗi đau người cha khi 2 con gái nhỏ bị 2 gã hàng xóm xâm hại
nguoi phu nu ve mat cuoi khong lo len nha de tra dua hang xom Mất mạng vì mang dao qua nhà hàng xóm gây sự
nguoi phu nu ve mat cuoi khong lo len nha de tra dua hang xom Người phụ nữ bị hàng xóm chém gần lìa hai tay
nguoi phu nu ve mat cuoi khong lo len nha de tra dua hang xom Hàng xóm phá cửa, giải cứu hai đứa trẻ bị bố hành hạ
/ vnexpress.net