Nỗi đau người cha khi 2 con gái nhỏ bị 2 gã hàng xóm xâm hại

Bố đẻ 2 chị em bị xâm hại ở TX Sơn Tây (Hà Nội) đau đớn chia sẻ, chuyện này diễn ra từ nhiều năm, các cháu bị 2 gã hàng xóm xâm hại, dọa dẫm.

Công an TX Sơn Tây (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự đối với Đào Văn Sinh (57 tuổi) và Đào Văn Chuyển (52 tuổi) cùng trú tại TX Sơn Tây về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Ông P.Đ. (47 tuổi, ở TX Sơn Tây) ngày 8/8 đã gửi đơn tố cáo 2 gã hàng xóm có hành vi xâm hại 2 con gái của mình nhiều năm. Một cháu đã có bầu 5 tháng. Hai nạn nhân là em Yến, 16 tuổi và em ruột là Mai, 13 tuổi (tên nạn nhân đã được thay đổi).

noi dau nguoi cha khi 2 con gai nho bi 2 ga hang xom xam hai
Nhà của 1 trong hai gã hàng xóm bị tố cáo có hành vi xâm hại 2 chị em

Ông Đ. cho biết, gia đình nắm được sự việc cách đây vài ngày khi thấy trong làng bàn tán xôn xao. Thấy có tin đồn, ông Đ. gặng hỏi con thì phát hiện ra sự việc động trời nên đã trình báo cơ quan công an.

“Ban đầu, Yến trả lời là một mình ông Sinh, sau khi gia đình thuyết phục, em cho biết có cả ông Chuyển thực hiện hành động đó. Gia đình tôi đã đưa cháu Yến đến bệnh viện để siêu âm, kết quả cho thấy cháu mang bầu 5 tháng", ông Đ. đau đớn kể.

Theo ông Đ. các con mình kể lại rằng, việc bị xâm hại tình dục xảy ra từ nhiều năm nay.

noi dau nguoi cha khi 2 con gai nho bi 2 ga hang xom xam hai
Lực lượng chức năng đang tạm giữ hình sự 2 gã hàng xóm để điều tra. Ảnh: An ninh Thủ đô

"Người đầu tiên xâm hại là ông Chuyển rồi đến ông Sinh. Sau khi xâm hại, 2 kẻ này dọa nếu nói ra sẽ bị đánh nên các cháu không dám nói. Cho đến bây giờ chúng tôi phải dùng nhiều cách gặng hỏi, động viên các cháu mới dám lên tiếng", ông Đ. tâm sự.

Theo gia đình nạn nhân, các em kể lại rằng sau khi xâm hại, 2 gã hàng xóm có cho 5 nghìn, lúc thì 10 nghìn. Sau khi bị phát hiện, ông Sinh đã đến nói chuyện với gia đình. Sáng 9/8, gia đình ông Chuyển cũng đến hỏi thăm sức khỏe 2 cháu, tuy nhiên gia đình ông Đ. cho biết chưa muốn tiếp xúc vào thời điểm này.

“Tất cả chúng tôi chỉ nhờ vào pháp luật, mong có một biện pháp xử lý thật nghiêm minh các đối tượng đã gây hại cho con tôi”, ông Đ nói.

Hiện tại, vẫn chưa xác định được Yến đang mang bầu của người nào, vì theo chia sẻ từ gia đình, em bị cả 2 gã giở trò đồi bại nhiều lần.

Đoàn Bổng

noi dau nguoi cha khi 2 con gai nho bi 2 ga hang xom xam hai Thầy tu ở Bình Thuận khai đánh bé trai 11 tuổi, phủ nhận xâm hại tình dục

Khai báo với công an, thầy tu ở Bình Thuận bước đầu khai nhận có đánh đập cậu bé 11 tuổi do em này hư ...

noi dau nguoi cha khi 2 con gai nho bi 2 ga hang xom xam hai 40% phụ nữ, trẻ em gái khuyết tật ít nhất bị 1 lần xâm hại tình dục

Bộ trưởng LĐ-TBXH cho rằng, cần xây dựng Đề án về phòng chống bạo lực xâm hại phụ nữ và trẻ em với những chính ...

noi dau nguoi cha khi 2 con gai nho bi 2 ga hang xom xam hai Điều tra nghi án bé gái 6 tuổi bị một nhóm xâm hại tại khách sạn

Công an TP Vinh, Nghệ An đang vào cuộc điều tra việc bố đẻ của bé gái 6 tuổi tố cáo con mình bị một ...

/ vietnamnet.vn