Mất mạng vì mang dao qua nhà hàng xóm gây sự

Tài được xác định đã tử vong trên đường đi cấp cứu sau khi cùng bạn mang dao qua nhà hàng xóm gây sự.

Ngày 31-7, Cơ quan CSĐT Công an TP Châu Đốc, tỉnh An Giang, cho biết đang tạm giữ Nguyễn Tân Hà (SN 1990; ngụ khóm Vĩnh Phước, phường Núi Sam, TP Châu Đốc) chờ bàn giao cho Công an tỉnh An Giang để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Nạn nhân là Phạm Hữu Tài (SN 1986; ngụ cùng địa phương với Hà).

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 20 giờ 45 phút ngày 27-7, do có mâu thuẫn từ trước nên Tài rủ thêm 1 người cùng xóm tên Nguyễn Quốc Vương (SN 2000) mang dao tự chế đến nhà Nguyễn Phi Hổ (SN 1973) gần đó thuộc khu vực tổ 1, khóm Vĩnh Phước, phường Núi Sam để đánh nhau.

Khi cả 2 đến nơi thì phát hiện Hổ ngồi nhậu trong nhà cùng với Nguyễn Tấn Sang (SN 1990), Nguyễn Tân Hà, Lê Thanh Ngoan (SN 1983) và Huỳnh Văn Đạo (SN 1995; tất cả đều ngụ cùng xóm với Hổ). Lúc này, Đạo vừa bước ra ngoài thì bị Tài dùng dao chém 1 nhát trúng lòng bàn tay phải. Thấy vậy, Hổ cùng với những người bạn còn lại xông ra hỗn chiến với nhóm của Tài. Trong lúc giằng co, Hà và Sang cùng nhau ôm giữ Tài để Hổ cầm dao đâm liên tục vào người nạn nhân, còn Vương thấy thất thế nên cầm dao bỏ chạy về nhà.

Hậu quả, Tài đã tử vong trên đường đi cấp cứu, Đạo và Hà bị thương tích nhẹ. Ngay sau khi gây án, Hổ, Sang và Ngoan bỏ trốn khỏi địa phương.

mat mang vi mang dao qua nha hang xom gay su

Người đàn ông tử vong bên đường với vết thương ở bụng nghi bị bắn

Phát hiện anh H. nằm gục bên đường, mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, sau đó, anh ...

mat mang vi mang dao qua nha hang xom gay su

Án mạng gần cổng trường hé lộ từ tin nhắn mùi mẫn của người vợ có chồng đi làm xa

Truy cập vào facebook của vợ, Hà đã phát hiện mối quan hệ bất chính giữa vợ mình và anh T. Đọc được những tin ...

mat mang vi mang dao qua nha hang xom gay su

Bắt giữ nghi phạm sát hại bạn trai mới của vợ cũ

Sau khi sang nhà vợ cũ, Khanh và bạn trai mới của vợ bất ngờ xảy ra cãi vã, xô xát. Trong cơn tức giận, ...

/ nld.com.vn