Người phụ nữ Trung Quốc gửi 1 tấn hành tới nhà bạn trai cũ

Sau khi khóc 3 ngày vì chia tay , một phụ nữ Trung Quốc đã tìm cách để bạn trai cũ nếm trải những gì mình phải trải qua. 

nguoi phu nu trung quoc gui 1 tan hanh toi nha ban trai cu

Một phụ nữ Trung Quốc gửi 1 tấn hành tới nhà bạn trai cũ. Ảnh: ShandongNet.

Người phụ nữ họ Zhao ở thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã đặt mua hàng tấn hành đỏ và gửi tới cửa nhà bạn trai cũ, theo Shanghai.ist.

Zhao nói với người bán hàng rằng, nếu bạn trai cũ của cô không ở nhà, họ chỉ cần chất hành ở bên trái cửa nhà anh ta cùng dòng giấy nhắn: "Anh khiến em khóc 3 ngày, giờ là lượt của anh".

Để thực hiện đơn hàng này, theo Shanghai.ist, nhân viên giao hàng đã mất 5 tiếng và 40 chuyến đi khác nhau để chuyển tất cả số hành đến trước cửa nhà người bạn trai cũ của Zhao.

Sau đó, nhân viên giao hàng chia sẻ với báo giới rằng, anh không rõ liệu bạn trai cũ của Zhao có khóc không nhưng bản thân mình khóc là chắc chắn.

Cư dân mạng Trung Quốc hài hước nói đùa rằng, nhân viên giao hàng sẽ "khóc trên cả đoạn đường tới ngân hàng" vì bán "món quà" này.

Theo Daily Mail, chia sẻ với báo giới địa phương, Zhao cho biết: "Tôi nghe bạn bè nói rằng anh ấy không buồn chút nào sau khi chia tay (với tôi). Tôi đã ở nhà 3 ngày và khóc. Tôi rất đau lòng. Vì vậy, tôi đã đặt một tấn hành đến nhà anh ấy. Tôi có tiền. Tôi muốn anh ấy biết mùi vị của nước mắt".

Trong khi đó, bạn trai cũ của Zhao chia sẻ với Shangdong Net rằng, anh chia tay với Zhao vì "những hành vi quá mức" của cô.

"Bạn gái cũ của tôi rất "drama" (kịch). Cô ấy đi nói với mọi người là tôi chẳng rơi giọt nước mắt nào từ khi chúng tôi chia tay. Chẳng lẽ tôi là một người xấu chỉ vì không khóc?" - anh nói.

Một người hàng xóm sống chung khu chung cư với bạn trai của Zhao cho hay: "Tôi không biết liệu bạn trai của cô ấy có khóc không, nhưng tôi chắc chắn đã khóc! Toàn bộ khu chung cư toàn mùi hành".

Theo Daily Mail, màn tặng quà chia tay của Zhao diễn ra khi Trung Quốc chuẩn bị kỷ niệm "Ngày 520" vào ngày 20.5 - một ngày lễ tình nhân không chính thức ở nước này bởi cách phát âm của ngày này nghe giống như "Tôi yêu em" trong tiếng Hoa.

 

Hải Anh

nguoi phu nu trung quoc gui 1 tan hanh toi nha ban trai cu Người phụ nữ Trung Quốc gửi 1 tấn hành tới nhà bạn trai cũ

Sau khi khóc 3 ngày vì chia tay , một phụ nữ Trung Quốc đã tìm cách để bạn trai cũ nếm trải những gì ...

nguoi phu nu trung quoc gui 1 tan hanh toi nha ban trai cu Người phụ nữ Trung Quốc cắt tiết gà ngay tại ga tàu điện ngầm

Bị cấm mang gà sống lên tàu điện ngầm, người phụ nữ làm thịt con vật ngay trên nắp thùng rác ở nhà ga.

/ laodong.vn