Người nhà nam sinh chạy Grab bị sát hại bức xúc trước lời khai của nghi phạm

"Em tôi bị đâm 5 nhát chí mạng, không phải vì cãi nhau mấy chục ngàn tiền xe ôm", người thân gia đình nạn nhân Nguyễn Cao S. lên tiếng trước lời khai của 2 nghi phạm tại cơ quan công an.

Liên quan đến vụ việc nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội, ngày 30.9 công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với phòng cảnh sát hình sự công an thành phố Hà Nội đã bắt được hai nghi phạm gây án. Bước đầu cả hai đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Danh tính hai đối tượng này là Đinh Văn Giáp (sinh năm 1995, trú xã Phù Nham, huyện Văn Trấn, tỉnh Yên Bái) và Đinh Văn Trường (sinh năm 2000, trú xã Thanh Lương, huyện Văn Trấn).

Gia đình nạn nhân làm lễ tại hiện trường mà nam sinh chạy Grab này bị sát hại. Ảnh: N.T

Anh Phùng Văn Tấn (sinh năm 1985, anh của nạn nhân S.) cho biết, lời khai của hai nghi phạm này tại cơ quan công an có nói đến việc cãi nhau xong hai đối tượng đâm chết S. rồi lấy xe bỏ chạy chứ không có ý định giết người cướp tại sản. Đây là lời khai mà các đội tượng này muốn giảm nhẹ hành vi man rợ của chúng.

"Tôi và gia đình được cơ quan khám nghiệm pháp y cho em trai thông báo, có 7 vết đâm thì 5 vết đâm rất nặng và chí mạng. Đấy là cố tình đâm cho em tôi tử vong chứ không phải đâm vì cãi nhau mấy chục ngàn tiền xe ôm. Gia đình không bao giờ tin lời khai đó là thật. Sự tình như thế nào chúng tôi sẽ chờ công an sẽ làm rõ", anh Tấn chia sẻ.

Theo người thân của nạn nhân, từ ngày biết tin và ra đón S. về quê an táng gia đình vô cùng đau xót. Mẹ và chị gái S. mỗi lần nhìn di ảnh của em lại khóc vì phải trải qua nỗi đau quá lớn. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Dự cảm chẳng lành của người mẹ nam sinh chạy Grab bị sát hại
Hai nghi phạm giết tài xế Grabbike ung dung ngồi uống rượu khi bị bắt
Thực nghiệm hiện trường vụ nam sinh bị sát hại
/ laodong.vn