Người đàn ông Trung Quốc trả thù giáo viên đánh mình 20 năm trước

Người đàn ông họ Thường từng bị giáo viên đá vào đầu và ép quỳ trước lớp, dẫn đến tâm lý tổn thương và muốn trả thù.

nguoi dan ong trung quoc tra thu giao vien danh minh 20 nam truoc

Người đàn ông họ Thường (phải) chặn xe của giáo viên hồi tháng 6. Ảnh: Weibo.

Nghi phạm họ Thường bị cảnh sát bắt hôm 20/12 tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc sau khi video cho thấy vụ tấn công ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam lan truyền trên mạng xã hội, theo SCMP.

Trong video, nghi phạm chặn xe máy của một người đàn ông lớn tuổi mang họ Trương. "Ông còn nhớ tôi không?", người đàn ông họ Thường hỏi trước khi tát và đánh vào đầu nạn nhân trong khoảng 20 phút. Nạn nhân không phản kháng mà liên tục nói xin lỗi.

Trong bài đăng trên một diễn đàn trước khi bị bắt, nghi phạm thừa nhận đã gây ra vụ tấn công vào tháng 6, cho biết người đàn ông 50 tuổi trong video là giáo viên tiếng Anh của mình thời trung học.

Thường từng bị giáo viên bắt gặp ngủ gật trong giờ học, sau đó phải quỳ trước lớp và chịu ít nhất 10 cú đá vào đầu. "Tôi muốn xin lỗi tất cả giáo viên của mình, trừ Trương", nghi phạm viết, khẳng định cách bị đối xử ở trường khiến anh ta tổn thương và muốn trả thù. Thường không nộp đơn khiếu nại vào thời điểm bị bạo hành do cảm thấy xấu hổ.

Trung Quốc cấm các trường học áp dụng hình phạt thể chất từ năm 1986, nhưng các vụ bạo hành, ngược đãi trẻ em vẫn thường xuyên diễn ra. Đầu tháng 12, ba giáo viên mầm non ở tỉnh Liêu Ninh bị bắt với cáo buộc đâm học sinh bằng tăm khi các em không ăn hết suất cơm hoặc không chịu ngủ trưa. Hồi tháng 8, một giáo viên mầm non cũng bị cáo buộc bạo hành khi giẫm lên mặt học sinh đang ngủ.

nguoi dan ong trung quoc tra thu giao vien danh minh 20 nam truoc Đòn trả thù tàn độc khi va chạm với người đi xe đạp điện

Nữ giáo viên ở Trung Quốc bị đâm một nhát trúng cổ, chết trong căn phòng khoá kín cửa.

nguoi dan ong trung quoc tra thu giao vien danh minh 20 nam truoc Giận chồng, vợ trả thù cao tay khiến hội chị em vừa bái phục, vừa bật cười nghiêng ngả

Nắm đúng điểm yếu của chồng, người vợ này đã bày cách trả thù có 1-0-2 khiến anh chồng cũng phải chào thua.

/ https://vnexpress.net