Giận chồng, vợ trả thù cao tay khiến hội chị em vừa bái phục, vừa bật cười nghiêng ngả

Nắm đúng điểm yếu của chồng, người vợ này đã bày cách trả thù có 1-0-2 khiến anh chồng cũng phải chào thua.

Khi trong gia đình xảy ra xích mích, thói quen của nhiều cặp vợ chồng là chiến tranh lạnh. Chẳng ai chịu nói với ai câu nào khiến không khí vô cùng nặng nề, tình cảm ngày một xa cách. Thế nhưng, người vợ dưới đây đã nghĩ ra cách trả thù chồng hết sức thâm thúy, đó là khắp nhà đều có mùi sầu riêng. Và ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội, câu chuyện thú vị này đã khiến hội chị em dậy sóng.

Được biết, anh chồng – nạn nhân trong chia sẻ dưới đây đặc biệt sợ mùi sầu riêng. Nắm được điểm yếu đó, chị vợ khi giận chồng đã mua rất nhiều loại quả này về, cắt thành từng múi và treo khắp nơi trong nhà suốt 1 tuần. Từ cầu thang, nhà vệ sinh, tủ lạnh… chỗ nào cũng sực nức mùi thơm… quyến rũ khiến anh chồng sợ chết khiếp.

gian chong vo tra thu cao tay khien hoi chi em vua bai phuc vua bat cuoi nghieng nga

Màn dỗi chồng dậy sóng dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Khỏi phải nói, ngay khi đăng tải, cách trả thù sâu cay này đã nhận được hơn 14 nghìn lượt quan tâm, cùng với đó là hàng trăm bình luận bày tỏ cảm xúc của cư dân mạng.

“Bái phục chị, học tập thôi”, “quả là… ác phụ”, “lấy vợ chẳng khác nào canh bạc”… là những bình luận hài hước của nhiều thành viên.

Trước màn dỗi chồng hết sức thâm thúy, thành viên Đức Chiến bày tỏ: “Sầu riêng để ở ngoài còn đỡ chứ bỏ vào tủ lạnh thì đúng là tăng độ sát thương level max luôn. Mỗi lần mở tủ ra là nín thở muốn ngất, chưa kể uống gì, ăn gì cũng bị lây mùi sầu riêng”.

gian chong vo tra thu cao tay khien hoi chi em vua bai phuc vua bat cuoi nghieng nga

Tủ lạnh cũng đầy sầu riêng...

gian chong vo tra thu cao tay khien hoi chi em vua bai phuc vua bat cuoi nghieng nga

Tới nhà vệ sinh...

gian chong vo tra thu cao tay khien hoi chi em vua bai phuc vua bat cuoi nghieng nga

Cầu thang hay cửa nhà tắm... Ảnh chụp màn hình

Đồng quan điểm, thành viên N.V.Q khẳng định thứ vũ khí của người vợ trong câu chuyện trên thật lợi hại bởi sầu riêng ai ăn được thì thích, người không ăn được mùi thoảng qua đã sợ rồi.

Bên cạnh đó, một số người cũng chia sẻ 1001 chiêu trị chồng tương tự. Thành viên có nick Quỳnh kể: “Khác gì mình, cãi nhau với chồng không làm gì được ngày nào cũng nấu món giả cày ăn. Chồng mình sợ mùi mắm tôm, mà nấu giả cày thì mọi người biết rồi đây nó dậy mùi thế nào. Chưa kể ông ấy còn không ăn thịt chó. Đồ ăn trong tủ lạnh thì toàn đồ đông đá, tới bữa cơm nhìn mâm chỏng chơ chỉ có mỗi giả cày chồng mình cũng… phát khóc. Tới nửa đêm đói quá không chịu được lại năn nỉ vợ dậy rang cho anh bát cơm”.

Còn thành viên N.H cũng không kém cạnh khi biết ông xã ghét ăn hành tỏi. “Món nào mình cũng phi hành, tỏi thơm nức, lá hành cắt vào thì không thể thiếu. Chồng chỉ còn nước ngồi mà nhặt từng mẩu lá hành ra mới ăn được hết bát cơm thôi”.

Hài hước hơn, thành viên Hana Young Sau ao ước: “Mong sau này chồng mình sẽ dị ứng với mùi polyme, sợ màu của vàng, chói mắt với ánh của kim cương”.

Hiện, màn trả thù cao tay của người vợ này vẫn là chủ đề thu hút dân mạng. Bà vợ này đã nghĩ ra cách trị chồng vô cùng thâm thúy mà khiến chồng sợ mất dép. Còn các chị em thì sao? Khi giận chồng các chị sẽ làm gì?

gian chong vo tra thu cao tay khien hoi chi em vua bai phuc vua bat cuoi nghieng nga Cách xử lý chồng ngoại tình của cô vợ có đai đen Taekwondo

Bắt quả tang chồng bán nuy trên giường cùng người phụ nữ khác, cô vợ Malaysia tung cước khiến anh ta gãy xương chày và ...

gian chong vo tra thu cao tay khien hoi chi em vua bai phuc vua bat cuoi nghieng nga Khoảnh khắc chó siêu lầy khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Có những ngày chó cưng của bạn thở thôi cũng mệt thì dù bạn có làm bất cứ điều gì cũng không khiến chúng hứng ...

/ http://danviet.vn