Người chết "chơi khăm" quan khách trong đám tang mình

"Đưa tôi khỏi đây, tối quá", giọng ông Shay Bradley vang lên từ quan tài. 

Ông Shay Bradley, cựu binh của Lực lượng Quốc phòng Ireland, qua đời ngày 8/10 và được tổ chức tang 4 ngày sau tại nghĩa trang Leinster, Kilkenny, Ireland.

Khi vừa hạ huyệt, giọng ông Shay bỗng vang lên: "Này? Xin chào? Hãy đưa tôi ra khỏi đây. Ở đây tối quá...". Tiếng thét cùng tiếng gõ vào gỗ khiến mọi người đang khóc, bỗng chốc cười ồ.

"Tôi ở đây, có nghe không linh mục? Hãy để tôi ra, là Shay đây! Ngay trước mặt các bạn, phải, trong chiếc hộp này này! Hãy để tôi ra! Tôi chỉ muốn nói lời tạm biệt với các bạn!", tiếng của ông vẫn tiếp tục vang lên.

Andrea, con gái của ông Shay, cho biết đoạn ghi âm đã được phát qua một chiếc loa đặt cạnh mộ của cha cô. Ông đã ốm trong một thời gian dài. Điều này đồng nghĩa ông có nhiều thời gian suy nghĩ về đám tang của mình. Ông không muốn mọi người cầm hoa, đi theo thứ tự và dành cho mình những giọt nước mắt.

"Mong muốn lúc hấp hối của cha là muốn chơi trò này trong đám tang của ông. Thật là, ông đã làm cho chúng tôi cười, khi chúng tôi đang buồn vô hạn", Andrea nói.

Sau tang lễ, cô đã đăng video lên Twitter và ngay lập tức video lan truyền chóng mặt, với hơn một triệu lượt xem. Nhiều người thân khác cũng cho biết đây rõ ràng là trò đùa rất đặc trưng của Shay và ông đã quyết định ra đi theo cách ấn tượng nhất có thể.

Bảo Nhiên (Theo Independent)

nguoi chet choi kham quan khach trong dam tang minh Vợ nhạc sĩ Xuân Hiếu ngã quỵ lúc đưa chồng vào lò hỏa thiêu
nguoi chet choi kham quan khach trong dam tang minh Gia đình tiễn biệt nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu
nguoi chet choi kham quan khach trong dam tang minh Lãnh đạo thế giới dự tang lễ cựu Tổng thống Jacques Chirac
nguoi chet choi kham quan khach trong dam tang minh Đạo chích Mỹ chuyên đột nhập nhà có đám tang
nguoi chet choi kham quan khach trong dam tang minh Đám tang mẹ ca sĩ Châu Việt Cường: Xót thương người mẹ nghèo chắt chiu từng đồng thăm con trong tù
nguoi chet choi kham quan khach trong dam tang minh Gia đình, bạn bè: "Ta còn Phan Vũ, một màu xanh thời gian"

/ vnexpress.net