Ngày khai giảng, MC Thảo Vân viết bưu thiếp nhắn con trai điều gì?

Mẹ chỉ mong duy nhất một điều: Con yêu thương hãy luôn vui vẻ khi đến trường, mỗi ngày ở lớp là một ngày thật vui với con - MC Thảo Vân nhắn con trai.

Nhân dịp con trai bước vào năm học mới, MC Thảo Vân gửi tặng con một tấm bưu thiếp. Trong đó, cô âu yếm gọi con trai là "Tít của mẹ".

Tiếp đó, cô tâm sự với con: "Hôm nay là ngày khai giảng của chàng trai lớp 9 rồi, nhanh không tả nổi. Cứ mỗi năm đến ngày này, mẹ lại thấy hồi hộp khi cùng con vào năm học mới.

Mẹ nhớ con của những năm đã qua và yêu con cả những năm đang đến".

MC Thảo Vân nhắn nhủ với con trai: "Mẹ chỉ mong duy nhất một điều: Con yêu thương hãy luôn vui vẻ khi đến trường, mỗi ngày ở lớp là một ngày thật vui với con. Thật vui con nhé.

Yêu con vô cùng, dù con lúc nào cũng chê bai mẹ già, xấu nhưng mẹ biết thừa là con yêu mẹ".

MC Thảo Vân và con trai.

Bé Tít tên thật là Nguyễn Gia Bảo. Bé là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của MC Thảo Vân và NSND Công Lý. Sau khi bố mẹ ly hôn, Tít ở với mẹ.

MC Thảo Vân từng nhiều lần chia sẻ, chị không đặt áp lực lên việc học tập của con trai. Trước đó, khi con trai thông báo thi học kỳ được toàn điểm 6, MC Thảo Vân hài hước đáp: "Được! Được lắm con ạ! Quá được ấy".

Nữ MC của chương trình Gặp nhau cuối năm còn cho biết thêm: "Thật lòng tôi chỉ muốn con vui khi đến lớp, không dốt đặc cán mai, tử tế nhân hậu là được".

Mưa lớn ròng rã, cô trò Hà Tĩnh lội nước đến trường trong ngày khai giảng
Xúc động lá thư cô giáo mầm non nhắn gửi học sinh không thể đến lớp ngày khai giảng
Lễ khai giảng đặc biệt ở ngôi trường mang tên cô gái Nhật
/ vtc.vn