Neymar mỉa mai chiếc Siêu cúp liên lục địa Messi vừa giành được

Neymar mỉa mai các cầu thủ Argentina ăn mừng Siêu cúp liên lục địa như thể vô địch World Cup.

Ở trận Finalissima - Siêu cúp liên lục địa hôm 3/6 vừa qua, nhà vô địch Nam Mỹ Argentina đã đánh bại nhà vô địch châu Âu Italy đầy thuyết phục với tỷ số 3-0, nhờ các pha lập công của Lautaro Martinez, Di Maria và Paulo Dybala.

neymar mia mai chiec sieu cup lien luc dia messi vua gianh duoc 01
Messi và các đồng đội tuyển Argentina giành Siêu cúp liên địa.

Sau chiến thắng, Messi cùng các đồng đội đã ăn mừng cuộc nhiệt từ trên sân cho đến phòng thay đồ. Nhân cơ hội này, trung vệ Nicolas Otamendi đã buông lời chế nhạo đội tuyển Brazil, đối thủ không đội trời chung của Argentina.

"Này Brazil, có biết chuyện gì xảy ra không? Đội tuyển 5 lần vô địch World Cup nhìn Lionel Messi đến Rio và rời đi với chiếc cúp Copa America", trung vệ này viết trên mạng xã hội.

Đáp trả lại những lời mỉa mai của đối thủ, tiền đạo Neymar bình luận: "Argentina vừa vô địch World Cup hay sao vậy?", kèm theo biểu cảm nghi vấn.

Argentina và Brazil luôn xem nhau là đại kình địch và có sự tranh đua lớn với nhau ở khu vực Nam Mỹ.

Năm ngoái, các cầu thủ Brazil chế nhạo Argentina sau khi họ bị loại khỏi môn bóng đá nam ở Olympic Tokyo 2020, còn sắc vàng xanh tiếp tục giành được HCV khi đánh bại Tây Ban Nha trong trận chung kết.

Còn tại năm nay, Argentina đã thu lượm 2 danh hiệu gồm Copa America và Finalissima. Đây có lẽ là lý do khiến Messi cùng các đồng đội ăn mừng mạnh mẽ bởi họ đã trải qua quãng thời gian dài nếm trải nhiều thất bại khác nhau.

Vào ngày 6/6 tới, Argentina sẽ có trận giao hữu với Estonia. Sau đó 5 ngày, họ sẽ đại chiến với chính Brazil trên sân Melbourne Cricket Ground tại Australia.

Ngày 23/9, hai ông lớn của bóng đá Nam Mỹ sẽ tiếp tục đối đầu ở trận đá bù vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Trước đó, trận đấu này đã bị hoãn vì sự cố liên quan đến quá trình cách ly của một số cầu thủ Argentina.

https://www.doisongphapluat.com/neymar-mia-mai-chiec-sieu-cup-lien-luc-dia-messi-vua-gianh-duoc-a539901.html

Hoa Vũ / Đời sống Pháp luật