Mắc sai lầm khiến PSG bị loại, Donnarumma suýt đánh nhau với Neymar

Neymar tức giận với Gianluigi Donnarumma vì sai lầm mà thủ môn này mắc phải trong trận PSG thua Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

Theo Marca, Neymar và Gianluigi Donnarumma tranh cãi kịch liệt trong phòng thay đồ của Paris Saint-Germain sau trận thua Real Madrid. Các đồng đội phải can thiệp để ngăn cản khi 2 cầu thủ này sắp lao vào đánh nhau.

Donnarumma là người mắc lỗi với đường chuyền hỏng ngay trước khung thành, dẫn đến bàn gỡ hòa của Real Madrid. Neymar nổi giận vì điều này và đã chỉ trích thủ môn người Italy trong phòng thay đồ sau trận đấu.

Mắc sai lầm khiến PSG bị loại, Donnarumma suýt đánh nhau với Neymar - 1
Donnarumma mắc lỗi khiến PSG thua trận.

Donnarumma cãi lại là nhắc Neymar rằng chính tiền đạo người Brazil cũng mắc lỗi dẫn đến bàn thua. Cụ thể là lần thủng lưới thứ hai của PSG xuất phát từ pha mất bóng của Neymar ở tuyến trên. Màn đôi co giữa Neymar và Donnarumma từ đó càng trở nên căng thẳng.

Trong khi các cầu thủ tranh cãi với nhau, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi cũng không nén được cơn giận. Tỷ phú người Qatar rời khỏi khán đài, định xông vào phòng của trọng tài để trút giận vì cho rằng các "vua áo đen" xử ép đội bóng của ông. Chủ tịch của PSG sau đó xô xát với một nhân viên của sân Bernabeu.

Trong biên bản ghi lại sau trận, trọng tài Danny Makkelie đã nhấn mạnh thái độ quá khích của ban lãnh đạo PSG. Theo ông Makkelie, Chủ tịch Al-Khelaifi đã đe dọa, chặn cửa và phá hoại thiết bị cá nhân của trọng tài.

Minh Ngọc

Chuyển nhượng ngày 15/7: Donnarumma gia nhập PSG Chuyển nhượng ngày 15/7: Donnarumma gia nhập PSG
Gianluigi Donnarumma là thủ môn đầu tiên giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất EURO Gianluigi Donnarumma là thủ môn đầu tiên giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất EURO

/ vtc.vn