MV mới "Là một thằng con trai" của Jack gây tranh cãi mạng xã hội

MV "Là một thằng con trai" của Jack mới ra mắt đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

 

Sau một thời gian vướng phải lùm xùm chia tay với phía K-ICM, Jack đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với MV "Là một thằng con trai". Ca khúc này là một sáng tác của Jack và DJ Hoaprox là người đảm nhận phần producer.

Ngay khi ra mắt, "Là một thằng con trai" đã gây “bão” trên mạng xã hội. Chỉ sau 9 giờ lên sóng, MV đã cán mốc top 1 trending và hơn 4,5 triệu lượt xem trên Youtube. Hiện tại, sản phẩm đã đạt hơn 5,7 triệu lượt xem và con số vẫn đang tăng lên không ngừng.

Trong lần tái xuất này, Jack có sự thay đổi khá ấn tượng từ âm nhạc đến tạo hình trong MV. Từ âm nhạc cho đến lời hát đều hiện đại, phá cách hơn những ca khúc hit trước đây như "Sóng gió", "Bạc phận",... Lần này, nam ca sĩ đã lựa chọn chất nhạc disco kết hợp nhạc điện tử do nhà sản xuất Hoaprox thực hiện.

Jack lần đầu thực hiện vũ đạo trong MV. Ảnh: T.L

Bên cạnh đó, phong cách của giọng ca 1997 cũng trẻ trung và cá tính hơn. Trong MV mới, Jack đã có cơ hội thể hiện khả năng kết hợp giữa hát và vũ đạo.

Tuy nhiên, sản phẩm này cũng nhận nhiều tranh cãi từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng đây là màn "lột xác" ngoạn mục của Jack song một bộ phận khán giả lại có nhận xét ca khúc thiếu điểm nhấn, giai điệu nhạt nhòa và không rõ lời bài hát. 

Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng phần âm nhạc do Hoaprox thực hiện chưa hòa hợp với phần câu từ do Jack viết. Chính vì thế, "Là một thằng con trai" vẫn không thể so sánh với những bản hit trước đó. 

Bạn diễn của Jack trong MV “Là một thằng con trai” là Khánh Vân. Ảnh: T.L

"Cảm nhận Jack chỉ hợp với những bài kiểu có chất miền Tây. Những bài cũ tôi nghe thấy rất đỉnh, giai điệu có chất riêng, cuốn hút. Còn mấy bài kiểu này không cháy cho lắm", một khán giả viết.

Một khán giả khác bình luận: "Bài hát hay, dễ nghe, dễ thuộc, đậm chất Jack, nhưng beat to quá, nên muốn nghe rõ lời Jack hát cũng khó. Hơn nữa, tôi cảm giác beat không thực sự hợp với giai điệu của bài, bài này mà phối nhẹ nhàng hơn một chút thì hay".

"Nói về giọng hát thì không có gì mới mẻ, nhạc thì chơi chưa tới thua mấy bài trước, công tâm mà nói Jack kết hợp với K-ICM thì mới nổi trội", một bình luận được để lại.

"Trả lại Jack của ngày xưa đi! Thật sự bài này nghe không có cảm xúc luôn" hay "Bài này Jack hơi tham nên tôi cảm thấy một chút lẻ loi trong phần nội dung.

Giá mà trong bài này có kết hợp với một giọng ca nam giọng trầm thêm vào điệp khúc nữa bài hát sẽ đậm đà hơn"... là những ý kiến của khán giả nhận xét về MV mới của Jack. 

Quỳnh Vũ

Jack Ma lấy lại ngôi giàu nhất châu Á
Jack đã mở Facebook cá nhân, lập kênh Youtube mới sau khi "ly dị" K-ICM
Tỉ phú giàu nhất Trung Quốc dốc tiền tài trợ phát triển vaccine ngừa Corona
/ laodong.vn