Jack đã mở Facebook cá nhân, lập kênh Youtube mới sau khi "ly dị" K-ICM

Jack đã chính thức cập nhật thông tin liên hệ làm việc trên trang Facebook cá nhân, sau thời gian "đóng cửa".

Theo đó, Jack đã có quản lý mới, sẵn sàng cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới và những dự án cá nhân. Cùng với đó, nam ca sĩ cũng đã thành lập một trang Youtube riêng mới toanh mang tên "J97". .

Sau 2 tháng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tan rã, cả Jack và K-ICM đều nhanh chóng bắt tay vào thực hiện những dự án của riêng mình. Động thái mới của Jack khiến cho người hâm mộ rất vui vì sau một thời gian vắng bóng, Jack đang chuẩn bị tái xuất.

Hình ảnh mới của Jack.

Điều bất ngờ là chỉ sau vỏn vẹn 4 tiếng đồng hồ, từ một kênh Youtube mới lập đã lập kỉ lục khi vọt lên 100.000 người theo dõi. Đây là con số vô cùng ấn tượng mà chưa một nghệ sĩ nào tại Việt Nam làm được trước đó.

Đặc biệt hơn, chưa có một MV hay một teaser nào khác, ngoài đoạn clip giới thiệu về anh trên kênh này. Sau 12 tiếng, đoạn clip đã thu về hơn 500.000 lượt view. 

Bộ ảnh đầu tiên của Jack sau ồn ào với K-ICM.

Bên cạnh đó, Jack bất ngờ tung một bộ ảnh với phong thái vô cùng khỏe khoắn và rạng rỡ sau nhiều ngày thoắt ẩn thoắt hiện. Khác với hình ảnh trước đây, trong bộ ảnh mới lần này, Jack mang đến phong cách trưởng thành, lịch lãm hơn.

Hải Minh

K-ICM nhận nhiều hệ quả xấu sau tin đồn mâu thuẫn với Jack

Theo luồng dư luận, từ các nghệ sĩ cho đến cộng đồng mạng đều đang đứng về phía Jack  và K-ICM dường như đang. phải nhận ...

Tài xế Grabike trúng Jackpot hơn 57 tỷ đồng

Anh V.S chia sẻ sẽ vẫn tiếp tục làm nghề tài xế xe ôm công nghệ sau khi nhận thưởng hơn 51 tỷ đồng.

Jack bất ngờ xuất hiện trở lại sau khi xảy ra mâu thuẫn với K-ICM

Mới đây, Jack chia sẻ hình ảnh đầu tiên kể từ khi xảy ra mâu thuẫn với K-ICM và ê-kíp quản lý.

/ laodong.vn