Minh Vương tặng bàn thắng cho Xuân Trường

Ghi bàn chiều 23/10, Minh Vương cùng các cầu thủ HAGL giơ áo đấu của Xuân Trường như lời chúc anh sớm trở lại sau chấn thương.

Hình ảnh đẹp diễn ra giữa hiệp một trận HAGL gặp Khánh Hòa trên sân Pleiku. Minh Vương, sau khi ghi bàn mở tỷ số, đã lấy áo đấu số 6 của Xuân Trường giơ cao về phía khán đài. Minh Vương tặng bàn thắng cho đồng đội, đồng thời cũng cho thấy các cầu thủ HAGL luôn hướng về Xuân Trường, người vừa phẫu thuật nối dây chằng thành công ở Hàn Quốc.

minh vuong tang ban thang cho xuan truong
Cầu thủ HAGL dành tình cảm cho Xuân Trường. Ảnh: HAGLFC

Chia sẻ với người hâm mộ, Trường "Híp" nói rằng anh sẽ tạm xa sân cỏ "trong khoảng thời gian này, HAGL và đội tuyển Việt Nam lại có thêm một cổ động viên. Tôi sẽ luôn cổ vũ đội bóng đạt kết quả tốt". Xuân Trường dự kiến nghỉ dưỡng thương 6 tháng.

Ngoài pha lập công đầu trận, Minh Vương còn ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 70. Đó là cú đặt lòng đẳng cấp đưa bóng vào góc chữ A không cho thủ môn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa cơ hội cản phá. Minh Vương đã ghi 12 bàn ở V.League mùa này, là chân sút tốt nhất đội bóng phố núi và là cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất V.League 2019, hơn Quang Hải (8 bàn), Văn Quyết (9 bàn) và chỉ kém Vua phá lưới Pape Omar hai bàn (14 bàn).

Ngoài ra, Minh Vương còn có đường chuyền dài thông minh giúp Văn Toàn ghi bàn sau đó. Phong độ tốt của tiền vệ sinh năm 1995 nhiều khả năng sẽ khiến HLV Park Hang-seo cân nhắc triệu tập anh vào tháng 11 tới, nhất là khi Xuân Trường không thể thi đấu. Ở hai lần tập trung gần đây đấu với Thái Lan, Malaysia và Indonesia, Minh Vương đều không được thầy Park triệu tập.

Hữu Nhơn

minh vuong tang ban thang cho xuan truong Tuấn Anh: "HAGL sẽ chơi một trận tuyệt hay, tri ân người hâm mộ"

Tiền vệ đội trưởng HAGL Nguyễn Tuấn Anh khẳng định, HAGL sẽ chơi một trận thật hay trước S.Khánh Hòa để tri ân người hâm ...

minh vuong tang ban thang cho xuan truong Xuân Trường sẽ ở lại Hàn Quốc đến Tết

Xuân Trường phẫu thuật gối thành công ở Hàn Quốc nhưng quá trình tập luyện phục hồi sẽ mất thời gian.

minh vuong tang ban thang cho xuan truong HAGL trụ hạng V-League 2019

Hạ chủ nhà TP HCM với tỷ số 2-1 nhờ hai quả phạt đền, HAGL giành vé trụ hạng sớm một vòng đấu chiều 19/10.

minh vuong tang ban thang cho xuan truong Lứa Công Phượng đá V-League 5 năm, duy nhất Minh Vương làm được điều này

Trần Minh Vương là cầu thủ duy nhất của Hoàng Anh Gia Lai ghi hattrick ở V-League kể từ mùa giải 2015 đến nay.

minh vuong tang ban thang cho xuan truong Xuân Trường xúc động với sự cố gắng của cầu thủ HAGL

Tiền vệ Lương Xuân Trường cởi bỏ áp lực sau khi cùng đội nhà đánh bại Đà Nẵng 2-1 ở vòng 22 V-League 2019.

/ ngoisao.net