Tuấn Anh: "HAGL sẽ chơi một trận tuyệt hay, tri ân người hâm mộ"

Tiền vệ đội trưởng HAGL Nguyễn Tuấn Anh khẳng định, HAGL sẽ chơi một trận thật hay trước S.Khánh Hòa để tri ân người hâm mộ.

HAGL sẽ tiếp S.Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku chiều nay ở vòng cuối V-League 2019. HAGL đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng, trong khi S.Khánh Hòa cần 1 chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé đá trận play-off.

Chia sẻ trước trận đấu, tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh của HAGL cho biết, anh và các đồng đội thoải mái trước giờ bóng lăn. HAGL sẽ cố gắng thi đấu hết mình để tri ân người hâm mộ.

"HAGL vẫn giữ nguyên lối chơi từ trước đến giờ. Chơi trên sân nhà, rất mong sự cổ vũ của khán giả sẽ giúp đội chơi hào hứng, tinh thần tốt hơn. Đội sẽ chơi đẹp mắt dành tặng khán giả nhà.

HAGL mùa giải vừa qua cũng có lúc thắng tưng bừng, cũng có lúc khiến khán giả thất vọng. Thay mặt toàn đội, tôi gửi lời cảm ơn tới mọi người đã ủng hộ chúng tôi, bất cứ kết quả thế nào. Tôi hy vọng năm tới đội sẽ có thứ hạng cao hơn, cải thiện hơn để không phụ lòng tin tưởng của mọi người", Tuấn Anh nói.

Trận HAGL vs S.Khánh Hòa sẽ được VTC News tường thuật trực tiếp từ 17h hôm nay.

Thiện An

tuan anh hagl se choi mot tran tuyet hay tri an nguoi ham mo HAGL trụ hạng V-League 2019

Hạ chủ nhà TP HCM với tỷ số 2-1 nhờ hai quả phạt đền, HAGL giành vé trụ hạng sớm một vòng đấu chiều 19/10.

tuan anh hagl se choi mot tran tuyet hay tri an nguoi ham mo HAGL bết bát, bầu Đức có nhớ... Công Phượng và những phát ngôn "sướng mệng"

Văn Toàn chơi thứ bóng đá cống hiến nhưng vẫn không hiệu quả, ngoại binh Chevaughn Walsh chấn thương và sau thất bại, Hoàng Anh ...

tuan anh hagl se choi mot tran tuyet hay tri an nguoi ham mo HAGL và bầu Đức: Đá như thế có thấy xấu hổ không?

HAGL của bầu Đức đang đối mặt nguy cơ phải đá trận play-off tranh vé trụ hạng V-League, khiến nhiều fan ruột của đội bóng ...

/ vtc.vn