Meghan từng dàn dựng để paparazzi chụp ảnh

Khi còn là ngôi sao của phim Suits, Meghan từng 'chỉ điểm' trước cho cánh phóng viên nơi cô sắp xuất hiện để họ chụp ảnh đăng báo.

meghan tung dan dung de paparazzi chup anh
Meghan trên đường đi tập yoga ở Toronto, Canada, hồi tháng 12/2016 (trái) và bị bắt gặp đi chơi cùng Hoàng tử Harry năm 2017 (phải). Ảnh: Splash News.

Trong cuốn sách mới về nhà Sussex, "Finding Freedom", hai tác giả Omid Scobie và Carolyn Durand tiết lộ Meghan đã tạo cơ hội cho cánh paparazzi chụp ảnh khi còn là diễn viên và trước khi hẹn hò với Hoàng tử Harry. Theo đó, ngôi sao phim "Suits" đã nói với các nhiếp ảnh gia nơi cô ở để họ có thể chụp ảnh rồi đưa lên truyền thông.

Trở lại thời điểm mối quan hệ của Harry và Meghan bị lộ vào tháng 10/2016, cũng có thông tin rằng một tờ lá cải đã được "chỉ điểm" để biết mọi diễn biến. Tuy nhiên, không có gợi ý nào chỉ ra rằng Meghan có liên quan đến việc đưa chuyện tình với Harry ra ánh sáng.

meghan tung dan dung de paparazzi chup anh
Meghan dự thảm đỏ vào tháng 6/2012 tại New York (trái), trong thời gian đóng phim Suits (phải). Ảnh: NBCU.

Cuốn sách viết: "Sau ngày hôm đó, Meghan cảm thấy vui buồn lẫn lộn. Một mặt, cô ấy thấy thất vọng vì bí mật của họ bị lộ. Sẽ không còn chuyện tình chỉ hai người họ biết nữa. Mặc dù trước khi gặp Harry, Meghan từng chỉ điểm cho cánh paparazzi chụp ảnh nhưng cô ấy đã làm mọi thứ trong khả năng để bảo vệ mối quan hệ bí mật với hoàng tử. Cô ấy hiểu việc giữ mọi chuyện bí mật có nghĩa là họ có thể quen nhau mà không bị áp lực hay lo lắng. Một mặt, công khai cũng giúp cô ấy cảm thấy được giải thoát".

Harry và Meghan hiện phủ nhận tự tiết lộ thông tin để Scobie và Duran viết cuốn "Finding Freedom". Tuy nhiên, các chi tiết trong cuốn sách lại chứa những câu chuyện mà chỉ người trong cuộc mới biết. Trong một trích đoạn, các tác giả thậm chí còn kể về đêm trước ngày cưới, Meghan đã ngồi trong bồn tắm để chat video với một người bạn. Cuốn sách cũng tiết lộ về bữa ăn riêng của Harry và Nữ hoàng tại Windsor mà không ai khác được phép tham dự cùng.

meghan tung dan dung de paparazzi chup anh
Harry và Meghan đi sự kiện ở Anh hồi tháng 1/2018, khi chưa làm đám cưới. Ảnh: UK Press.

"Finding Freedom" đang được phát hành theo từng phần online và sẽ được xuất bản thành sách từ tháng 8. Các tác giả cho biết họ đã nói chuyện với hơn 100 nguồn tin, bao gồm những bạn bè thân thiết và nhân viên cung điện (đã và đang làm việc). Đồng thời, họ cũng khẳng định bất kỳ thông tin nào trong sách cũng có ít nhất hai nguồn.

Tùng Anh (Theo Mirror)

meghan tung dan dung de paparazzi chup anh Meghan từng khiến hoàng gia tức giận khi công bố mang thai

Meghan được cho là khiến Công chúa Eugenie tức giận khi tiết lộ có bầu vào đúng ngày cưới của cô, trong khi đó Hoàng ...

meghan tung dan dung de paparazzi chup anh Meghan liên quan đến nhà báo "bôi nhọ" Kate

Tác giả bài báo đăng trên tạp chí Tatler viết \'Kate kiệt sức và mắc kẹt vì phải gánh khối công việc khổng lồ sau ...

/ ngoisao.net