"Meghan sai lầm khi không nghe lời khuyên của bà Obama"

Chuyên gia hoàng gia nhận định Meghan đã mắc sai lầm nghiêm trọng vì bỏ qua lời khuyên của Michelle Obama về cách ứng xử.

meghan sai lam khi khong nghe loi khuyen cua ba obama
Bà Michelle Obama chọn bộ suit của nhà thiết kế Công Trí để mặc tại lễ trao giải thuộc chiến dịch Hidden Heroes tối 23/10.

Theo chuyên gia hoàng gia Angela Levin, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama được cho là từng nói với Nữ công tước xứ Sussex rằng cô nên để mọi việc trong thời gian đầu ở hoàng gia diễn ra nhẹ nhàng. Angela cho biết: "Michelle Obama kể với báo chí rằng bà ấy đã nói chuyện rất lâu với Meghan. Họ đã trở thành bạn bè, và bà ấy nói với Meghan 'để tốt đẹp, đừng làm gì trong năm đầu tiên. Hãy lắng nghe, tận dụng cơ hội và bình tĩnh"'.

Bà Michelle (54 tuổi) khi đó nói: "Giống như tôi, Meghan có lẽ không bao giờ nghĩ cô ấy sẽ có một cuộc sống như thế và đôi khi cảm thấy áp lực quá lớn như vậy. Do đó, những lời khuyên của tôi dành cho cô ấy là sẽ phải mất một thời gian để thay đổi và không nên vội vàng làm bất cứ điều gì".

Tuy nhiên, Meghan lại tuyên bố cô muốn thẳng thắn ngay từ đầu. "Tôi nghĩ đó là một sai lầm. Cô ấy không hiểu làm một thành viên hoàng gia là như thế nào", chuyên gia Levin nhận định.

meghan sai lam khi khong nghe loi khuyen cua ba obama
Meghan dự lễ khai mạc hội nghị thượng đỉnh One Young 2019 ở Kensington tối 22/10. Ảnh: EPA.

Vợ chồng Meghan và Harry có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Obama. Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ từng bày tỏ quan điểm ủng hộ Meghan sau khi những tin đồn hai nữ công tước rạn nứt lan rộng.

Kể từ khi kết hôn với Hoàng tử Harry vào tháng 5/2018, Meghan liên tục khẳng định bản thân qua các chuyến công du đến châu Đại Dương, Morocco; ra mắt cuốn sách cho các nạn nhân của trận hỏa hoạn tháp Grenfell; làm biên tập viên cho tạp chí Vogue hay ra mắt bộ sưu tập thời trang do cô phối hợp với tổ chức từ thiện Smart Works.

meghan sai lam khi khong nghe loi khuyen cua ba obama
Meghan kìm nước mắt khi nói về cuộc sống hoàng gia trong bộ phim tài liệu của ITV quay tại châu Phi hồi đầu tháng 10. Ảnh: ITV.

Tuy nhiên, trong bộ phim tài liệu của kênh ITV nhân chuyến công du kéo dài 10 ngày ở châu Phi, Meghan đã cố kìm nước mắt khi chia sẻ về sự thật nghiệt ngã đằng sau cuộc sống ở hoàng gia với phóng viên Tom Bradly. "Hãy nhìn xem, bất kỳ người phụ nữ nào, đặc biệt khi đang mang thai, họ thực sự dễ bị tổn thương. Điều đó thực sự rất khó khăn và khi đứa trẻ được sinh ra đời, điều đó còn nhân lên gấp bội. Và cảm ơn anh đã hỏi tôi về điều này, bởi vì không nhiều người hỏi tôi rằng tôi có ổn hay không. Đó là một thực tế phũ phàng đằng sau cuộc sống hoàng gia", Meghan nói

Tom Bradby tiếp tục hỏi nàng dâu hoàng gia rằng liệu đó có thể gọi đó là một cuộc đấu tranh hay không và Meghan Markle với gương mặt chứa đầy cảm xúc, trả lời ngắn gọn rằng: "Có".

Theo cựu quản gia của cố Công nương Diana, Paul Burrell, vợ chồng Meghan và Harry không nhận được sự hỗ trợ hay hướng dẫn nào từ Nữ hoàng và Thái tử Charles. Tuy nhiên, Thái tử Charles vẫn muốn ủng hộ vợ chồng con út. Ông chỉ cảm thấy thất vọng đôi chút khi con dâu từng hủy cuộc gặp với ông vào phút cuối. Một trợ lý cao cấp của hoàng gia tiết lộ: "Tôi biết Hoàng tử xứ Wales đã nhiều lần tìm đến Meghan. Họ nói chuyện và chia sẻ tình yêu về âm nhạc. Tôi cũng biết ông ấy đã mời con dâu đến xem trước một cuộc triển lãm tại cung điện".

Tùng Anh (Theo The Sun)

meghan sai lam khi khong nghe loi khuyen cua ba obama Harry - Meghan có thể đến Mỹ sống

Vợ chồng Hoàng tử Harry được cho là đang cân nhắc chuyển tới Mỹ sinh sống phần lớn thời gian trong năm.

meghan sai lam khi khong nghe loi khuyen cua ba obama Harry - Meghan tạm dừng công việc hoàng gia

Vợ chồng Công tước và Nữ công tước xứ Sussex sẽ nghỉ thực hiện nhiệm vụ hoàng gia trong khoảng 6 tuần cuối năm để ...

meghan sai lam khi khong nghe loi khuyen cua ba obama Meghan: "Tôi vật lộn để sống ở hoàng gia"

Cựu diễn viên Mỹ thừa nhận đã cố gắng để thích nghi với cách kiềm chế cảm xúc của gia đình chồng nhưng thấy rằng ...

meghan sai lam khi khong nghe loi khuyen cua ba obama Meghan nén nước mắt khi kể về áp lực làm dâu hoàng gia

Công nương Meghan cho hay cô phải gồng mình để đối phó với sự soi xét của công chúng kể từ khi bước chân vào ...

/ ngoisao.net