Meghan được chồng ca ngợi "người vợ tuyệt vời" nhân sinh nhật

Hoàng tử 34 tuổi chia sẻ lên Instagram bức ảnh chụp vợ năm ngoái kèm lời cảm ơn vì đã đồng hành cùng anh nhân dịp Meghan tròn 38 tuổi.

Hôm 4/8, sinh nhật của cựu diễn viên Mỹ Meghan Markle được tổ chức riêng tư. Tuy nhiên, chồng cô, Hoàng tử Harry, đã công khai viết lên trang Instagram @SussexRoyal những lời chúc ngọt ngào để gửi tới vợ.

Đăng một bức ảnh của Meghan ở Tonga trong chuyến công du quốc tế đầu tiên cùng nhau hồi tháng 10/2018, Harry viết: "Chúc mừng sinh nhật người vợ tuyệt vời của anh. Cảm ơn em đã đồng hành với anh trong cuộc phiêu lưu này! Yêu em, H". Trong đó, H là chữ viết tắt tên của Harry.

meghan duoc chong ca ngoi nguoi vo tuyet voi nhan sinh nhat
Bài đăng chúc mừng sinh nhật Meghan tròn 38 tuổi của Hoàng tử Harry trên Instagram. Ảnh chụp màn hình.

Lời chúc của Harry tới vợ nhanh chóng nhận được gần 100.000 lượt thích chỉ sau chưa đầy 20 phút. Ngay sau đó, vợ chồng Kate và Hoàng tử William cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến em dâu Meghan. "Chúc mừng sinh nhật Nữ công tước xứ Sussex ngày hôm nay!", @KensingtonRoyal - tài khoản Instagram của vợ chồng Kate viết, kèm bức ảnh cả bốn đi dự Giáng sinh ở Sandringham năm 2018.

Đây được coi là một bước tiến trong nỗ lực "làm lành" mối quan hệ giữa hai gia đình sau những tin đồn về sự rạn nứt. Vì vậy, người hâm mộ hoàng gia tỏ ra rất thích thú với lời chúc của Kate - William và gọi đó là "hành động đẳng cấp".

meghan duoc chong ca ngoi nguoi vo tuyet voi nhan sinh nhat
Thái tử Charles và hai cặp vợ chồng con trai bước vào nhà thờ ở Sandringham dự lễ Giáng sinh tháng 12/2018. Ảnh: Instagram.

Ngoài ra, bạn thân kiêm cựu stylist của Meghan, Jessica Mulroney, và Tổng biên tập tạp chí Vogue Anh, Edward Enninful, cũng nằm trong số những người đầu tiên gửi lời chúc tới Nữ công tước xứ Sussex. Jessica viết: "Chúc mừng sinh nhật người đẹp". Edward bày tỏ: "Chúc mừng sinh nhật Meghan".

Theo báo chí Anh, Meghan đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 38 của mình tại Balmoral cùng chồng và con trai. Đây là chuyến đi đầu tiên của Meghan và Archie đến lâu đài ở Scotland theo lời mời của Nữ hoàng.

meghan duoc chong ca ngoi nguoi vo tuyet voi nhan sinh nhat
Lâu đài Balmora ở Scotland, nơi nghỉ dưỡng mùa hè hàng năm của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Ảnh: UK Press.

Chuyên gia hoàng gia Phil Dampier cho biết Nữ hoàng, Thái tử Charles và bà Camilla rất thích Meghan và thấy cô hấp dẫn, thông minh. Vì vậy, Nữ hoàng muốn tặng Meghan một "món quà chu đáo" và các nhân viên sẽ nướng bánh để chúc mừng cô.

Kể từ khi kết hôn với Hoàng thân Philip, Nữ hoàng đều dành các kỳ nghỉ hè tại Lâu đài Balmoral - nơi ở yêu thích của bà.

meghan duoc chong ca ngoi nguoi vo tuyet voi nhan sinh nhat

Vợ chồng Harry - Meghan chỉ muốn đẻ 2 con để cứu trái đất

Hoàng tử Harry tiết lộ trong cuộc phỏng vấn hôm 30/7 rằng chỉ dự định sinh thêm một con vì muốn bảo vệ môi trường.

meghan duoc chong ca ngoi nguoi vo tuyet voi nhan sinh nhat

Công nương Meghan gây tranh cãi về cách bế con

Một số người chê bai cách Công nương Meghan bế con trai, trong khi những người khác ca ngợi sự che chở cô dành cho ...

meghan duoc chong ca ngoi nguoi vo tuyet voi nhan sinh nhat

Trump nói Công nương Meghan 'tốt bụng' dù 'xấu tính' với ông

Tổng thống Mỹ dành những lời tốt đẹp cho Công nương Anh và giải thích thêm về việc ông từng nói cô "xấu tính".

Tùng Anh (Theo Hello)

/ ngoisao.net