Vợ chồng Harry - Meghan chỉ muốn đẻ 2 con để cứu trái đất

Hoàng tử Harry tiết lộ trong cuộc phỏng vấn hôm 30/7 rằng chỉ dự định sinh thêm một con vì muốn bảo vệ môi trường. 

Công tước xứ Sussex đã có cuộc gặp gỡ và phỏng vấn nhà linh trưởng học, tiến sĩ Jane Goodall, về những tác động của biến đổi khí hậu cho tạp chí Vogue Anh số ra tháng 9. Harry cho biết việc lên chức bố khiến anh có cái nhìn khác về thế giới và vợ chồng hoàng tử chỉ muốn có tối đa hai con nhằm cứu hành tinh này.

Chia sẻ về sự nóng lên của trái đất với tiến sĩ Jane, hoàng tử 34 tuổi nói: "Chuyện mà chúng ta cần phải nhắc nhở mọi người là biến đổi khí hậu đang thực sự xảy ra. Chúng ta đã phải chịu đựng nó. Chúng ta như những con ếch bị luộc trong nước sôi. Thật khủng khiếp. Chúng ta đang chỉ sống nhờ trên trái đất này. Chúng ta phải để lại một cái gì đó tốt hơn cho thế hệ tiếp theo".

vo chong harry meghan chi muon de 2 con de cuu trai dat
Hoàng tử Harry trò chuyện với tiến sĩ Jane Goodall hôm 30/7. Ảnh: Vogue.

Mong muốn có ít con của Harry và Meghan tạo nên sự đối lập rõ rệt với vợ chồng anh trai. Hoàng tử William và vợ Kate Middleton hiện có 3 con, Hoàng tử George, Công chúa Charlotte, Hoàng tử Louis. Họ được dự đoán có thể sẽ sinh thêm em bé thứ tư trong thời gian tới.

Đồng thời, Công tước xứ Sussex cũng thẳng thắn nói về nạn phân biệt chủng tộc ở Anh và việc người Anh từ thế hệ này sang thế hệ khác thường "vô thức thiên vị", khi nhắc tới 15 gương mặt được Meghan chọn lên trang bìa Vogue Anh.

vo chong harry meghan chi muon de 2 con de cuu trai dat
Vợ chồng Harry - Meghan và con trai Archie (trái). Vợ chồng William - Kate và ba con Hoàng tử George, Công chúa Louis, Hoàng tử Louis (phải). Ảnh: PA.

Theo tổng biên tập Vogue Anh, Edward Enninful, Nữ công tước xứ Sussex được mời để xuất hiện trên trang bìa, giống mẹ chồng quá cố Diana và chị dâu Kate. Tuy nhiên, cựu diễn viên Mỹ từ chối vì cho rằng như thế là quá phô trương và khoe khoang.

Thay vào đó, cô nhận làm công tác biên tập viên khách mời và chọn ra 15 phụ nữ hoạt động tích cực trong các lĩnh vực chống nạn phân biệt chủng tộc, ủng hộ bình đẳng giới, bảo vệ môi trường trên khắp thế giới. Những phụ nữ này sẽ là gương mặt đại diện cho ấn phẩm quan trọng nhất trong năm của Vogue.

vo chong harry meghan chi muon de 2 con de cuu trai dat
Trang bìa tạp chí Vogue Anh số tháng 9. Ảnh: PA.

Vợ chồng Harry - Meghan đón con đầu lòng Archie hôm 6/5, sau một năm kết hôn. Cả hai có khả năng sớm sinh con thứ hai vì Meghan hiện đã 38 tuổi.

Tùng Anh (Theo Mirror)

vo chong harry meghan chi muon de 2 con de cuu trai dat Hoàng tử Harry dùng ba triệu USD tiền ngân sách để sửa nhà

Khoản tiền cải tạo 5 căn hộ kiểu ký túc thành ngôi nhà với những tiện nghi hiện đại cho Harry và Meghan được lấy ...

vo chong harry meghan chi muon de 2 con de cuu trai dat Vợ chồng Hoàng tử Harry hé lộ ảnh mới của con trai đầu lòng

Hoàng tử Harry và vợ Meghan, nữ Công tước xứ Sussex, ngày 16-6 đã công bố một bức ảnh mới của cậu con trai Archie ...

/ ngoisao.net