Công nương Meghan gây tranh cãi về cách bế con

Một số người chê bai cách Công nương Meghan bế con trai, trong khi những người khác ca ngợi sự che chở cô dành cho cậu bé. 

cong nuong meghan gay tranh cai ve cach be con
Công nương Meghan bế con trai Archie Harrison và trò chuyện cùng Hoàng tử Harry hôm 10/7. Ảnh: Wire Image

Meghan Markle hôm 10/7 bế con trai Archie Harrison đến một sự kiện thể thao từ thiện để ủng hộ chồng, Hoàng tử Harry. Đây là lần đầu tiên cậu bé 2 tháng tuổi tham gia một hoạt động ngoài trời kể từ khi chào đời.

Công nương Meghan, 37 tuổi, bế Archie suốt sự kiện và cùng chị dâu Kate, người đi cùng 3 con, theo dõi anh em Harry và William tham gia một trận đấu polo. Những hình ảnh của cô và con trai nhanh chóng gây bàn tán trên mạng xã hội, trong đó nhiều người chỉ trích cách cô bế Archie.

"Cô ấy không biết cách bế đứa trẻ tội nghiệp kia", một người nhận xét.

"Ai đó làm ơn chỉ cho Meghan cách bế trẻ con", người khác nói.

"Meghan trông không thoải mái khi bế con, trông tư thế không tự nhiên! Cô ấy có biết cách bế một đứa trẻ 2 tháng tuổi không?", một người đồng quan điểm.

cong nuong meghan gay tranh cai ve cach be con
Công nương Meghan bế con trai Archie Harrison hôm 10/7. Ảnh: Wire Image

Trong khi đó, một số người bênh vực cho Meghan. "Meghan bế Archie như thế vì cô ấy đang che chở cho con trai. Những người đã ghét cô ấy thì dẫu làm gì họ vẫn ghét mà thôi. Tôi đơn giản rất thích những bức ảnh này", một người bình luận.

"Tôi không phải là một người mẹ nhưng tôi không chịu được việc soi mói cách làm mẹ của những người phụ nữ khác. Meghan đáng thương thậm chí không thể bế Archie mà không bị 'những bà mẹ hoàn hảo' kia chỉ trích", một phụ nữ chia sẻ.

"Việc chê bai Meghan thật đáng khinh. Mọi thứ cô ấy làm đều là sai trái trong mắt những người đó", một người bày tỏ ủng hộ công nương Anh.

Cựu diễn viên người Mỹ kết hôn với Hoàng tử Harry vào tháng 5/2018 và đón con trai đầu lòng một năm sau đó. Cậu bé là người thừa kế thứ 7 ngai vàng Anh, sau Thái tử Charles, Hoàng tử William cùng ba người con và Hoàng tử Harry. Tuy nhiên, Archie vẫn chưa được Nữ hoàng Anh Elizabeth II ban sắc lệnh công nhận là hoàng tử. Lễ rửa tội của Archie được tổ chức hôm 6/7 nhưng các phóng viên không được tham dự và tên cha mẹ đỡ đầu cũng không được công bố.

Anh Ngọc (Theo Fox News)

cong nuong meghan gay tranh cai ve cach be con Công nương Meghan có thể chỉ nghỉ thai sản một tháng

Một người gần gũi với hoàng gia cho rằng Meghan chỉ nghỉ thai sản trong thời gian ngắn và sẽ dự sinh nhật Nữ hoàng ...

cong nuong meghan gay tranh cai ve cach be con Công nương Meghan Markle và những lần xuất hiện rạng ngời khi mang bầu

Công nương Meghan Markle vừa hạ sinh bé trai cho Hoàng tử Harry. Trước đó, dù mang thai, Meghan vẫn luôn có mặt trong mọi ...

/ vnexpress.net