Mật vụ Mỹ bắt người ném điện thoại khi Trump phát biểu

Người đàn ông bị bắt trong tình trạng say xỉn và Cơ quan Mật vụ Mỹ đang xác định liệu anh ta có ý định đe dọa Tổng thống hay không.

 

mat vu my bat nguoi nem dien thoai khi trump phat bieu

 

 

"Vào khoảng 12h30 hôm nay, Tổng thống Trump tham dự một sự kiện ở thành phố Indianapolis, bang Indiana. Khi Tổng thống đang bước lên bục sân khấu, một chiếc điện thoại di động bị ném từ đám đông lên phía đối diện Tổng thống. Một người bị bắt và cuộc điều tra đang diễn ra", Cơ quan Mật vụ Mỹ hôm 26/4 cho biết.

Sự việc xảy ra khi Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu tại Hiệp hội súng trường quốc gia (NRA). Người đàn ông bị bắt được xác định là William Rose. Anh ta có dấu hiệu say xỉn khi bị bắt.

Cơ quan Mật vụ đang điều tra liệu Rose có ý định đe dọa Tổng thống hay không. Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Marion cho biết Rose đã được đưa đi giám định sức khỏe tâm thần.

Cựu tổng thống Mỹ George W. Bush từng bị một phóng viên Iraq ném hai chiếc giày khi ông tham dự cuộc họp báo ở Baghdad năm 2008. Bush nhanh nhạy né được cả hai cú ném, trong khi phóng viên bị bắt và phải hầu tòa.

mat vu my bat nguoi nem dien thoai khi trump phat bieu Trump sa thải Giám đốc Cơ quan Mật vụ Mỹ

Ông Alles bị sa thải chỉ một ngày sau khi Bộ trưởng An ninh Nội địa Mỹ từ chức sau cuộc gặp với Tổng thống ...

mat vu my bat nguoi nem dien thoai khi trump phat bieu Mật vụ Mỹ bắt một phụ nữ TQ đột nhập khu nghỉ dưỡng của TT Trump

Mật vụ Mỹ đã bắt giữ một phụ nữ Trung Quốc hôm 31/3 vì cố gắng đột nhập trái phép vào khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ...

Huyền Lê (Theo Fox)

/ https://vnexpress.net