Mạnh Quỳnh nhắn Phi Nhung: "Những gì mình chưa nói đành hẹn kiếp sau"

"Những gì mình chưa nói hay nợ nhau, thì kiếp sau trả nha, Nhung đi bình an" - Mạnh Quỳnh nhắn nhủ người đồng nghiệp thân thiết.

Mạnh Quỳnh là nam ca sĩ kết hợp ăn ý nhất với Phi Nhung. Không chỉ tình cảm trên sân khấu, cả hai còn có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Vì thế, khi Phi Nhung qua đời, giọng ca sinh năm 1971 rất đau lòng. Nam ca sĩ viết: "Ngủ ngon nha Nhung, đừng phiền lụy thêm cõi đời này nữa. Nợ kiếp nhân sinh, Nhung trả xong rồi, hãy về sum họp cùng mẹ và những người thân yêu của Nhung nơi cõi vĩnh hằng".

Mạnh Quỳnh nhắn Phi Nhung: 'Những gì mình chưa nói đành hẹn kiếp sau' - 1
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh rất ăn ý khi song ca trên sân khấu.

Mạnh Quỳnh cũng xin lỗi Phi Nhung vì anh "không còn nước mắt" để khóc tiễn biệt cô. "Lời Nhung hứa khi mình về già, Quỳnh ngồi xe lăn, Nhung sẽ đẩy Quỳnh đi hát phục vụ khán giả cho trọn một đời cống hiến cho nghệ thuật cho người Việt Nam, giờ Nhung thất hứa rồi. Nhưng thôi, Quỳnh không trách Nhung đâu. Nhung đã sống quá trọn vẹn một kiếp người rồi" - Mạnh Quỳnh viết.

Mạnh Quỳnh cũng nhắn nhủ người đồng nghiệp thân thiết: "Những gì mình chưa nói hay nợ nhau, thì kiếp sau trả nha. Nhung đi bình an".

Mạnh Quỳnh nhắn Phi Nhung: 'Những gì mình chưa nói đành hẹn kiếp sau' - 2
Phi Nhung qua đời trưa 28/9.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp song ca ăn ý trên sân khấu hải ngoại. Tên tuổi của họ gắn liền với những ca khúc như: Xa người yêu, Thành phố buồn, Tân cổ giao duyên, Dù anh nghèo, Lại nhớ người yêu, Hai đứa nghèo, Tình nghèo, Đừng nói xa nhau, Sầu tím thiệp hồng,...

Vì song ca quá mùi mẫn trên sân khấu nên nhiều khán giả cứ nghĩ Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là một đôi. Tuy nhiên, cả hai từng nhiều lần khẳng định, họ chỉ là bạn bè thân thiết. Phi Nhung cho hay, Mạnh Quỳnh rất kỹ tính, thích con gái dịu dàng, trong khi cô lại mạnh mẽ như đàn ông.

Phi Nhung qua đời trưa 28/9 tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau 2 tháng điều trị tích cực vì mắc COVID-19. Bạn bè, đồng nghiệp ở cả Việt Nam và Mỹ đã tổ chức lễ cầu siêu cho nữ ca sĩ.

HOÀNG ANH

Con gái tổ chức lễ cầu siêu cho Phi Nhung ở Mỹ Con gái tổ chức lễ cầu siêu cho Phi Nhung ở Mỹ
Phi Nhung - cô thợ may vươn lên thành "nữ hoàng băng đĩa" Phi Nhung - cô thợ may vươn lên thành "nữ hoàng băng đĩa"
Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì COVID-19 Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì COVID-19

/ vtc.vn