Mạng lưới thanh toán QR code lớn nhất Việt Nam miễn phí dịch vụ cho doanh nghiệp

  Trong khi khó khăn đang bao trùm lên toàn bộ nền kinh tế do Covid-19 gây ra, VNPAY đã kịp thời thể hiện nỗ lực “chung tay giảm đau kinh tế” cùng các doanh nghiệp nhỏ bằng việc miễn phí hoàn toàn dịch vụ VNPAY-QR trong thời gian 3 tháng.

 

“Liều thuốc giảm đau” cho doanh nghiệp nhỏ từ hỗ trợ thiết thực

Có thể nói hình thức thanh toán quét mã VNPAY-QR trên ứng dụng Mobile Banking đã không còn xa lạ với người dùng. Hiện VNPAY vẫn đang tiếp tục mở rộng và phổ biến hình thức thanh toán an toàn, tiện lợi này trên phạm vi toàn quốc. Tính đến 03/2020 đã có tới 32 ứng dụng ngân hàng và 7 ví điện tử tích hợp thanh toán VNPAY-QR.

Đặc biệt, mạng lưới điểm chấp nhận thanh toán lên tới hơn 70.000 điểm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm. Kể từ khi ra mắt, việc sử dụng Mobile Banking để thanh toán hóa đơn qua VNPAY-QR đã được rất nhiều khách hàng và địa điểm kinh doanh sử dụng bởi vì tính tiện lợi và nhanh chóng.

VNPAY-QR giúp việc kiểm tra, quản lý thu chi của các doanh nghiệp, cửa hàng được kiểm soát dễ dàng và chủ động hơn. Với anh Văn Lâm – chủ của hàng thời trang trên đường Cầu Giấy Hà Nội cho biết, việc kết nối hệ thống thanh toán VNPAY-QR giúp cửa hàng tiết kiệm được các khoản chi phí khi đầu từ cho các thiết bị phục vụ thu ngân, kiểm đếm hay các thiết bị khảo sát như khi lắp đặt máy POS (thiết bị đọc và cho phép thanh toán thẻ).

mang luoi thanh toan qr code lon nhat viet nam mien phi dich vu cho doanh nghiep
Hoạt động kinh doanh ảm đạm mùa Covid.

 

Tuy nhiên, từ đầu tháng 1/2020 khi Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam đã tấn công và tác động lên toàn bộ nền kinh tế, khiến nhiều doanh nghiệp bị chững lại thậm chí “đóng băng”. Với những doanh nghiệp nhỏ như anh Lâm thì cũng không thể tránh khỏi và khó khăn lại chồng chất hơn. Và đây chính là giai đoạn mà mỗi doanh nghiệp cần quyết tâm và nỗ lực hơn nữa để có thể vực dậy sau thời gian giãn cách xã hội.

Đồng hành và đóng góp một phần vào khó khăn chung cùng doanh nghiệp nhỏ vượt qua dịch Covid-19, VNPAY-QR mạng lưới thanh toán QR code lớn nhất Việt Nam đã tung ra chương trình “Miễn phí dịch vụ VNPAY-QR cho các doanh nghiệp” từ ngày 15/04/2020. Với mức tặng miễn phí 03 tháng phí dịch vụ cho các đơn vị chấp nhận thanh toán.

Trong giai đoạn khó khăn, các doanh nghiệp đồng hành cùng nhau là một trong những chiến lược hiệu quả nhất để giúp nền kinh tế Việt Nam có khả năng chống chịu với những cú sốc bên ngoài. Đặc biệt, giúp các doanh nghiệp nhỏ có khả năng trụ vững trước những khủng hoảng kinh tế toàn cầu.

Đại diện VNPAY cho biết: “Dịch bệnh đã khiến cho bức tranh kinh tế trở nên ảm đạm. Tuy nhiên, đây cũng là lúc mỗi doanh nghiệp thể hiện quyết tâm và hợp lực bằng cách nào đó để chúng ta bước qua “cú sốc” kinh tế. Đồng thời, VNPAY cũng xem đây là thời điểm phù hợp để kích thích người dùng sử dụng các hình thức thanh toán không tiền mặt nhằm đảm bảo an toàn trong mọi giao dịch và hướng đến một xã hội không tiền mặt”.

32 ứng dụng ngân hàng và 7 ví điện tử có thể thanh toán VNPAY-QR

Không cần mang theo túi ví hay tiền mặt, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, khách hàng có thể thanh toán đơn hàng tại nhiều cửa hàng, siêu thị, shop thời trang... một cách dễ dàng. Hình thức thanh toán “chạm và quét” trong thời điểm hiện tại đang được coi là một giải pháp hữu hiệu của người dân trong việc phòng chống lây lan dịch Covid-19.

Chia sẻ với phóng viên, chị Minh Hoa (Cầu Giấy- Hà Nội) cho biết: “Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, mình lựa chọn thanh toán qua quét mã VNPAY-QR để hạn chế tiếp xúc bề mặt. Thuận tiện và rất an toàn”.

 

mang luoi thanh toan qr code lon nhat viet nam mien phi dich vu cho doanh nghiep
Khách hàng trải nghiệm thanh toán VNPAY-QR.

Cũng theo chị Hoa, khi thanh toán bằng việc quét mã trên QR Pay, chị cũng nhận ưu đãi hơn so với hình thức thanh toán tiền mặt. Cụ thể, khi thanh toán xong một đơn hàng online hoặc tại một số hệ thống cửa hàng, chị nhận được các mã giảm giá vô cùng hấp dẫn.

Nhiều khách hàng hứng thú với tiện ích thanh toán QR Pay bởi sự đơn giản, nhanh chóng. Chỉ là mở ứng dụng lên, chọn QR Pay rồi quét mã VNPAY-QR trên hóa đơn hoặc tại quầy thanh toán. Hệ thống sẽ nhanh chóng cung cấp các thông tin tương ứng của giao dịch để bạn xác nhận và hoàn tất thủ tục thanh toán. Với những lợi ích và tính năng hoàn hảo mà VNPAY mang lại, hình thức này ngày càng được phổ biến và ưu chuộng tại Việt Nam

Không chỉ với người dùng, hình thức thanh toán này cũng giúp cho các ngân hàng giảm được chi phí đầu tư cho các trụ ATM, POS giúp tăng khả năng mở rộng mạng lưới khách hàng sử dụng dịch vụ. Hiện tại, khách hàng có thể thực hiện thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng Mobile Banking của 32 ngân hàng và 7 ví điện tử tiêu biểu như ngân hàng Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, VPBank, IVB, Nam A Bank… và trên các ví điện tử Ví Việt, VinID, ViettelPay, VNPT Pay, TrueMoney, ViMass, Yolo.

VNPAY-QR đồng hành hành cùng doanh nghiệp giảm đau kinh tế - đẩy lùi Covid-19

Từ ngày 15/04/2020 đến 30/06/2020, đồng hành cùng doanh nghiệp trong cuộc chiến đẩy lùi Covid -19, VNPAY thực hiện chương trình “Miễn phí dịch vụ VNPAY – QR cho các doanh nghiệp”.

Nhằm hỗ trợ tối đa, khuyến khích các doanh nghiệp duy trì hoạt động trong giai đoạn khó khăn của dịch bệnh. VNPAY – QR tặng tối đa 03 tháng dịch vụ cho các Đơn vị chấp nhận thanh toán (ĐVCNTT) có hợp đồng với thời hạn ít nhất 01 năm.

Thông tin chi tiết Chương trình miễn phí dịch vụ VNPAY-QR cho các doanh nghiệp tại đây!

PV

mang luoi thanh toan qr code lon nhat viet nam mien phi dich vu cho doanh nghiep VPBank Online ứng dụng tài chính đa tính năng

Bắt kịp xu hướng "siêu ứng dụng" khi đưa tất cả vào một, ứng dụng VPBank Online sở hữu nhiều tính năng đa dạng từ ...

mang luoi thanh toan qr code lon nhat viet nam mien phi dich vu cho doanh nghiep Những tiện ích tài chính đắc lực đẩy lùi Covid-19 trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Trong thời diễn biến ngày một phức tạp của đại dịch COVID-19, người dùng chuộng giao dịch trên Agribank E-Mobile Banking hơn bởi sự tiện ...

mang luoi thanh toan qr code lon nhat viet nam mien phi dich vu cho doanh nghiep Cuộc đua phát triển ứng dụng Ngân hàng số đã thật sự bùng nổ?

Chuyển tiền, giao dịch thẻ, mua sắm, thanh toán, đặt vé, checkin máy bay… mà không cần đến quầy giao dịch và có thể thực ...