VPBank Online ứng dụng tài chính đa tính năng

Bắt kịp xu hướng "siêu ứng dụng" khi đưa tất cả vào một, ứng dụng VPBank Online sở hữu nhiều tính năng đa dạng từ các giao dịch tài chính cơ bản như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn… đến các tiện ích nâng cao như đặt vé máy bay, vé xem phim, tàu, xe…

 

 

Từ các giao dịch tài chính cơ bản được thực hiện nhanh chóng…

Trải nghiệm ứng dụng VPBank Online với giao diện hiện đại, đẹp mắt, người dùng có thể thực hiện chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, gửi tiết kiệm online… mà không phải tốn thời gian tới các điểm giao dịch.

vpbank online ung dung tai chinh da tinh nang
Hệ sinh thái tiện ích trên ứng dụng VPBank Online.

Tiện ích QR Pay trên ứng dụng giúp người dùng mua sắm thỏa thích, hạn chế các được rủi ro khi mang tiền mặt, tiết kiệm thời gian thanh toán và nhận nhiều ưu đãi. Khách hàng có thể quét mã VNPAY-QR tại hơn 70,000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.

Đặc biệt, ứng dụng được cập nhật những tính năng bảo mật mới nhất với hình thức đăng nhập sinh trắc học bằng vân tay hoặc nhận diện gương mặt nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi giao dịch.

… cho đến các tiện ích nâng cao.

Bên cạnh các giao dịch tài chính cơ bản, người dùng có thể đặt vé máy bay, tàu, xe hay vé xem phim… trên ứng dụng VPBank Online. Đây là cụm tính năng nổi bật trong định hướng gia tăng hệ sinh thái dịch vụ ngân hàng số, tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng của VPBank.

Với tiện ích đặt vé máy bay người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian do không phải trực tiếp ra điểm bán vé hay cần thực hiện nhiều thao tác khi mua vé trên website trực tuyến như trước đây.

“Tranh thủ trong lúc nghỉ trưa, nghe nhạc… tôi đều có thể chủ động book cho mình một tấm vé máy bay trong khoảng thời gian chưa đầy một phút.”, Tâm An một nhân viên văn phòng chia sẻ.

 

vpbank online ung dung tai chinh da tinh nang
Khách hàng đặt vé máy bay trên ứng dụng VPBank Online.

Còn với những chuyến đi có khoảng cách gần hơn Tâm An sẽ lựa chọn hình thức đặt vé tàu, xe trên ứng dụng. Những tiện ích này không chỉ giúp An tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại mà còn giúp cô trở nên hình mẫu phụ nữ năng động, biết trải nghiệm những dịch vụ tài chính tiện ích, thông minh.

 

vpbank online ung dung tai chinh da tinh nang
Các bước hướng dẫn kích hoạt ứng dụng VPBank Online.

Đăng ký và sử dụng ứng dụng VPBank Online rất đơn giản. Nếu đã là khách hàng của VPBank, người dùng không cần đến các điểm giao dịch của ngân hàng mà hoàn toàn có thể đăng ký trực tuyến để sử dụng dịch vụ, sau đó sẽ được ngân hàng cấp thông tin tài khoản và mật khẩu. Chỉ cần tải ứng dụng VPBank Online miễn phí trên kho ứng dụng Google Play hoặc App store và kích hoạt để trải nghiệm.

 

vpbank online ung dung tai chinh da tinh nang Những tiện ích tài chính đắc lực đẩy lùi Covid-19 trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Trong thời diễn biến ngày một phức tạp của đại dịch COVID-19, người dùng chuộng giao dịch trên Agribank E-Mobile Banking hơn bởi sự tiện ...

vpbank online ung dung tai chinh da tinh nang Cuộc đua phát triển ứng dụng Ngân hàng số đã thật sự bùng nổ?

Chuyển tiền, giao dịch thẻ, mua sắm, thanh toán, đặt vé, checkin máy bay… mà không cần đến quầy giao dịch và có thể thực ...