Man Utd suýt thua, HLV Solskjaer chê đối thủ thô bạo như bóng bầu dục

HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ trích lối chơi quyết liệt quá mức của các cầu thủ Southampton.

"Đó là một pha phạm lỗi. Cậu ta đè cả hông lẫn cánh tay lên Bruno. Chúng ta không thể chuyển từ kiểu này sang kiểu khác, mùa trước là bóng chuyền hay bóng rổ, còn bây giờ là bóng bầu dục", HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về pha va chạm dẫn đến tình huống mở tỉ số của Southampton.

Manchester United trải qua một trận đấu khó khăn trên sân St.Mary's và không thể hiện được màn trình diễn giống như trận thắng Leeds 5-1 ở vòng trước. Thầy trò HLV Solskjaer thủng lưới trước trong hiệp một và phải rất vất vả mới gỡ hòa ở hiệp 2 để ra về với một điểm.

Man Utd suýt thua, HLV Solskjaer chê đối thủ thô bạo như bóng bầu dục - 1
HLV Solskjaer chỉ trích Southampton chơi bóng bạo lực.

Nhà cầm quân người Na Uy không hài lòng về cách xử lý tình huống của các trọng tài và chê bai phong cách chơi bóng bạo lực của Southampton trong trận đấu này. Ông cho rằng các cầu thủ chủ nhà chủ ý làm như vậy, một phần do sự cổ vũ của khán giả.

"Các bạn có thể thấy rằng khi có khán giả, những cú bay người xoạc bóng sẽ làm cho đám đông trở nên phấn khích và chúng tôi phải hứng chịu vài pha như vậy. Có vẻ như đó là một phần tư duy của họ", HLV trưởng của Man Utd cho biết.

Dù vậy, ông cũng thừa nhận rằng Quỷ đỏ chơi không tốt ở vài thời điểm, ví dụ như trong bàn thua: "Chúng tôi lẽ ra phải làm tốt hơn. Nếu đó không phải là một pha phạm lỗi, chúng tôi đáng ra phải chặn được cú sút, lấy thân mình ra che chắn và đảm bảo là họ không thể sút trúng đích".

Ở chiều ngược lại, HLV Ralph Hassenhuttl của Southampton không cho rằng đội bóng của ông chơi bạo lực. Bên cạnh đó, ông cũng ủng hộ phong cách cầm còi đặc trưng của các trọng tài Ngoại Hạng Anh, vốn được cho là nhẹ tay với những pha va chạm so với các giải khác.

"Trong thời khắc đó, chúng tôi là đội bóng được hưởng lợi từ một pha tấn công quyết liệt. Chúng tôi chơi với phong cách áp sát rất nhiều và tôi vui mừng vì không không phải pha va chạm nào cũng bị coi là phạm lỗi. Mọi người luôn nói đây là điều làm nên danh tiếng của Ngoại Hạng Anh, từ rất lâu rồi", HLV trưởng của Southampton nói.

MINH NGỌC

Cựu sao Man Utd nguy cơ đi tù vì buôn tiền ảo Cựu sao Man Utd nguy cơ đi tù vì buôn tiền ảo
Man Utd tặng vé cho CĐV bị ung thư Man Utd tặng vé cho CĐV bị ung thư
Chi nhiều tiền mua Sancho, Varane, vì sao Man Utd không lo bị UEFA trừng phạt? Chi nhiều tiền mua Sancho, Varane, vì sao Man Utd không lo bị UEFA trừng phạt?

/ vtc.vn