Lưu Đê Ly nghiện chỉnh ảnh để "sống ảo"

Diễn viên Lưu Đê Ly thừa nhận đã chỉnh ảnh để có body hoàn hảo vì cho rằng 'dở hơi mới chia sẻ cái xấu lên mạng xã hội'. 

Ngày 10/11, Huy DX và Lưu Đê Ly cùng đăng một bức ảnh cô diện áo dài đỏ. Trong khi nữ diễn viên dày công photoshop để có đường cong gợi cảm, ông xã cô lại đăng tải bức ảnh gốc. Sự khác biệt này khiến diễn viên phim Chạy trốn thanh xuân bị mỉa mai "sống ảo" quá đà.

luu de ly nghien chinh anh de song ao
Ảnh gốc (trái) và ảnh đã qua chỉnh sửa do Lưu Đê Ly đăng tải.

Lưu Đê Ly không im lặng mà bình thản đáp trả những ý kiến chỉ trích. Cô thừa nhận mình đã chỉnh ảnh để có vòng 3 nóng bỏng, thân hình đẹp và tự hào về tài lẻ này. Cô viết: "Cuộc sống này đơn giản lắm. Đói thì ăn, rét thì mặc. Đẹp thì khoe mà xấu thì che. Facebook là nơi để show ra những gì đẹp nhất của mình. Vì có ai bị dở hơi mà chia sẻ cái xấu đâu. Và em cũng không ngoại lệ. Các chị mê chụp app còn em thì nghiện bóp người. Không có thì mới thèm chứ có rồi đã chả bóp".

Bà mẹ một con lý giải: "Bóp để có cái sau này già xem lại còn hỉ hả là chính ra ngày xưa mình chỉnh ảnh cũng giỏi phết đấy chứ đùa đâu. Nhân đây đang được cơn vui, ai cần con ảnh triệu like để sống ảo có đủ số đo 3 vòng mơ ước, đồng hồ cát, ngực nảy mông cong thì cứ hộp thư mật gửi ngay cho em, em sửa bao đẹp, bao có tâm cho các chị nhé. Cam đoan sửa đẹp, không tin nhìn ảnh thì biết".

Cherry Trần

luu de ly nghien chinh anh de song ao Lưu Đê Ly làm đám hỏi với DJ Huy DX sau nhiều năm sống chung

Nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" cho biết cô sẽ tổ chức đám cưới 2 lần nhưng không tiết lộ thời gian cụ thể. ...

luu de ly nghien chinh anh de song ao Lưu Đê Ly phủ nhận "cướp chồng"

Diễn viên Lưu Đê Ly cho biết đến với DJ Huy DX khi anh đã ly thân vợ cũ và mong khán giả đặt vào ...

luu de ly nghien chinh anh de song ao "Chạy trốn thanh xuân" gây tranh cãi vì đời tư ồn ào của nữ chính Lưu Đê Ly

Diễn viên Mạnh Trường, bạn diễn của Lưu Đê Ly trong "Chạy trốn thanh xuân" khẳng định những ồn ào bên lề liên quan đến ...

/ ngoisao.net