"Chạy trốn thanh xuân" gây tranh cãi vì đời tư ồn ào của nữ chính Lưu Đê Ly

Diễn viên Mạnh Trường, bạn diễn của Lưu Đê Ly trong "Chạy trốn thanh xuân" khẳng định những ồn ào bên lề liên quan đến phim không ảnh hưởng đến các diễn viên và tất cả vẫn quay vui vẻ bình thường.

"Chạy trốn thanh xuân", bộ phim truyền hình thế sóng "Quỳnh búp bê" mới chiếu được 2 tập. Phim khai thác đề tài cuộc sống sinh viên và chủ yếu xoay quanh nhân vật An do Lưu Đê Ly thủ vai. Ngay ở thời điểm phim lên sóng, bộ phim gây ồn ào bởi những thông tin bên lề, chủ yếu liên quan đến đời tư của nữ chính Lưu Đê Ly. Trên các trang mạng, nhiều người còn tuyên bố không xem phim vì có Lưu Đê Ly đóng chính bởi nữ diễn viên 9X từng bị tố giật chồng khi yêu người đã có vợ con là một DJ.

Tại buổi ra mắt phim trước thời điểm lên sóng 1 tuần, khi được hỏi về vai diễn An trong "Chạy trốn thanh xuân", Lưu Đê Ly đã bật khóc nức nở. Cô chia sẻ vai diễn có tâm lý đè nặng và nhiều khi nghĩ mình là An nên vẫn chưa thoát được nhân vật. Khi được hỏi lý do chọn Lưu Đê Ly vài vao An, đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu cho biết anh đã phải cân nhắc khá lâu và kỹ lưỡng mới giao vai này cho Lưu Đê Ly. Anh tin vào năng lực diễn xuất của Lưu Đê Ly sẽ đảm nhiệm tốt vai diễn có cá tinh và tâm lý phức tạp như An. Đạo diễn Đức Hiếu cũng tỏ ra phớt lờ những ồn ào đời tư của diễn viên chính.

chay tron thanh xuan gay tranh cai vi doi tu on ao cua nu chinh luu de ly
Lưu Đê Ly khóc khi nói về quá trình vào vai An trong \'Chạy trốn thanh xuân\'.

Mới đây, trên Instagram, Lưu Đê Ly chia sẻ với fan rằng ngoài đời cô giống với An khoảng 90% nên mới được giao vai này. Nữ diễn viên cũng lờ đi mọi chỉ trích liên quan đến đời tư và chỉ nói về vai diễn. Sau 2 tập đầu lên sóng, nhân vật An của bà mẹ một con bị nhận xét diễn khá cứng và quá già để vào vai sinh viên. Tuy nhiên cũng có nhiều khán giả bảo vệ vai diễn An, cho rằng với một nhân vật có hoàn cảnh như cô thì chuyện già trước tuổi và có gương mặt lạnh lùng và đương nhiên.

Mặc dù nhận không ít bình luận tiêu cực từ khán giả nhưng các diễn viên đóng chung với Lưu Đê Ly đều có những nhận xét tích cực dành cho diễn viên 9X. Diễn viên Mạnh Trường (vai Nam) chia sẻ với VietNamNet: "Khi quay cùng tôi thấy rất ổn vì Ly diễn bản năng nên rất tự nhiên và phiêu. Tôi lại thấy phối hợp rất ăn ý và thoải mái. Nhân vật An xây dựng ban đầu có tính cách khô khan mạnh mẽ vậy thôi. Sau này khi gặp lại Nam, An lại mềm mại đáng yêu, trái ngược tính cách ban đầu. Khán giả phản ứng vì nhiều khi chưa hiểu rõ nhân vật".

chay tron thanh xuan gay tranh cai vi doi tu on ao cua nu chinh luu de ly
Mạnh Trường và Lưu Đê Ly trong một cảnh quay. Nam diễn viên đánh giá cao diễn xuất của bạn diễn.

Hiện tại "Chạy trốn thanh xuân" mới hoàn thành được một nửa và các diễn viên vẫn đang trên trường quay. Mạnh Trường cho biết bản thân anh và các diễn viên khác trong đoàn không bị ảnh hưởng bởi những bình luận bên lề liên quan đến phim mà vẫn quay vui vẻ bình thường. Mạnh Trường nói anh không muốn đề cập tới những bình luận liên quan đến phim. "Vì tôi tin khán giả khi cuốn vào mạch phim và yêu thích phim, yêu nhân vật thì họ sẽ chỉ còn tập trung vào phim mà thôi".

Cũng liên quan đến "Chạy trốn thanh xuân", đêm 26/11, diễn viên Chiều Xuân có đăng tải một dòng trạng thái nhắc tới ồn ào của diễn viên 9X. "Nói về Lưu Đê Ly, nhiều bạn rất không chấp nhận, đòi tẩy chay Lưu Đê Ly. Mình không ưa những câu chuyện khuất tất và thực sự nếu Ly làm những điều không tốt, Ly sẽ phải chịu trách nhiệm về điều mình làm và chịu sự phán xét của dư luận. Trong phim này, Ly diễn rất tốt, nhập vai, từng ánh mắt, cử chỉ, đã làm tôi phải rung cảm. Một vai diễn thật không dễ thể hiện và cũng không dễ để tìm người đóng".

chay tron thanh xuan gay tranh cai vi doi tu on ao cua nu chinh luu de ly

Dòng trạng thái của diễn viên Chiều Xuân đã biến mất khỏi dòng thời gian trên trang cá nhân của chị.

Tuy nhiên dòng trạng thái này sau này của diễn viên Chiều Xuân đã nhận nhiều phản ứng khiến sau đó chị phải ẩn khỏi dòng thời gian. Về phía Lưu Đê Ly, cô từ chối bình luận về ồn ào đời tư ảnh hưởng tới phim và chỉ nói về vai diễn cũng như hạn chế tiếp xúc với truyền thông.

Mặc dù vướng ồn ào không đáng có nhưng qua 2 tập đầu có thể thấy "Chạy trốn thanh xuân" sở hữu hình ảnh và bối cảnh đẹp. Phim cũng khai thác đời sống sinh viên với góc nhìn mới mẻ và bước đầu thu hút khán giả truyền hình. Dàn diễn viên có ngoại hình đẹp như Mạnh Trường, Huỳnh Anh, Bình An, Thạch Thanh Huyền... đều có diễn xuất ổn. "Chạy trốn thanh xuân" dài 32 tập, hiện đang phát sóng vào 21h40 các ngày thứ 2 và 3 hàng tuần trên VTV3.

chay tron thanh xuan gay tranh cai vi doi tu on ao cua nu chinh luu de ly
"Chạy trốn thanh xuân" vướng ồn ào liên quan đến nữ chính khiến bị phim nhận những phản ứng tiêu cực không đáng có từ khán giả.

Quỳnh An

chay tron thanh xuan gay tranh cai vi doi tu on ao cua nu chinh luu de ly Hoa hậu Trung Quốc khổ sở sau vụ giật bồ tỷ phú của Naomi Campbell

La Tử Lâm được kỳ vọng là chân dài đẳng cấp quốc tế của Trung Quốc. Cô đánh mất tất cả khi trở thành người ...

/ Vietnamnet