Luật sư Mỹ bị cáo buộc tiếp tế ma túy cho thân chủ ở trại giam

Trong hai kẹp tài liệu do Steven Mitchell mang vào, cán bộ quản giáo thấy 125 liều ma túy dạng mỏng.

Ngày 28/5, cảnh sát thành phố Baltimore, bang Maryland, Mỹ bắt luật sư Steven Mitchell (54 tuổi) vì nghi ngờ mang ma túy vào nhà tù.

Nhà chức trách cho biết thân chủ của Steven đang chấp hành bản án 13 năm tù về tội Đột nhập Cố gắng cướp tài sản tại trại cải huấn thuộc bang Maryland. Cuối buổi gặp giữa Steven và thân chủ, cán bộ quản ngục phát hiện luật sư định rời đi mà không cầm theo hai kẹp tài liệu mang tới từ lúc vào.

Qua kiểm tra, nhà chức trách phát hiện 125 liều Suboxone (loại thuốc thường dùng để cắt cơn nghiện nhưng cũng có khả năng gây nghiện nếu lạm dụng) dạng mỏng được dán trong hai chiếc kẹp tài liệu.

luat su my bi cao buoc tiep te ma tuy cho than chu o trai giam

125 liều thuốc Suboxone được dán trong hai chiếc kẹp tài liệu. Ảnh: Herald Mail Media.

Steven sau đó bị khởi tố về nhiều tội danh, bao gồm tội Tàng trữ, vận chuyển ma túy Vận chuyển ma túy vào trong tù nhưng được cho tại ngoại trong thời gian chờ xét xử.

Ngày hầu tòa tiếp theo của Steven được ấn định vào 21/8 tại tòa án quận Washington, bang Maryland. Vị luật sư khẳng định mình "hoàn toàn vô tội", Associated Press cho biết.

luat su my bi cao buoc tiep te ma tuy cho than chu o trai giam Triều Tiên cáo buộc Mỹ có "hành động thù địch"

Phái đoàn Triều Tiên tại Liên Hợp Quốc chỉ trích việc Mỹ cùng ba đồng minh gửi thư tố cáo Bình Nhưỡng vi phạm giới ...

luat su my bi cao buoc tiep te ma tuy cho than chu o trai giam Iran bác cáo buộc 'vi phạm thỏa thuận hạt nhân từ lâu' của Mỹ

Bộ Ngoại giao Iran khẳng định nước này vẫn tuân thủ mọi điều khoản trong thỏa thuận hạt nhân cho đến khi Mỹ đơn phương ...

Quốc Đạt (Theo The Baltimore Sun, Herald Mail Media)

/ https://vnexpress.net