LG phát minh công nghệ điều hòa mới, lọc được bụi siêu nhỏ PM 1.0

Loạt công nghệ mới dành cho máy điều hòa vừa được LG giới thiệu ra công chúng.

Multi V5

Multi V5 là hệ thống điều hoà dành cho các toà nhà lớn, đảm bảo việc tối ưu hoá năng lượng nhờ tích hợp công nghệ điều khiển cảm biến kép được phát triển lần đầu tiên trên thế giới. Nó giúp giảm thiểu sự tổn hao năng lượng không cần thiết thông qua hệ thống cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, và hệ thống thu hồi dầu áp suất cao.

 

lg phat minh cong nghe dieu hoa moi loc duoc bui sieu nho pm 10

Một hệ thống điều hòa Multi V5.

Hệ thống điều hòa trung tâm Chiller

Hệ thống điều hòa trung tâm Chiller của LG sử dụng phương pháp nén hơi ly tâm, thường được sử dụng ở các tòa nhà có quy mô lớn. Giải pháp này là lựa chọn lý tưởng dành cho các cơ sở công nghiệp như nhà máy điện, trung tâm thương mại.

Hệ thống điều hòa trung tâm Multi Split

Dòng sản phẩm điều hòa Multi Split là giải pháp cho các khu căn hộ dịch vụ, biệt thự có nhiều phòng. Mỗi dàn nóng có thể kết nối được lên đến 5 dàn lạnh. Vì vậy, chỉ cần một dàn nóng duy nhất để điều hòa không khí cho toàn bộ ngôi nhà. So với giá máy cục bộ, nhà sản xuất khẳng định việc sử dụng hệ thống Multi Split sẽ giúp tiết kiệm đến 15% chi phí và tối ưu hóa không gian sống.

Hệ thống điều hòa cục bộ

Máy điều hòa không khí thương mại loại cục bộ bao gồm: Điều hòa đứng, điều hòa treo tường, điều hòa âm trần nối ống gió... giúp tiết kiệm năng lượng, đồng thời mang tới khả năng làm mát tối ưu.

Lọc bụi PM 1.0

Đó là tính năng quan trọng của LG PuriCare. Máy lọc được hãng khẳng định tốt hơn 20% so với các sản phẩm thông thường. Những tấm lọc 360 độ loại bỏ được cả các hạt bụi siêu nhỏ, khử khí độc và mùi hôi. Hệ thống cảm biến thông minh của PuriCare còn có thể đo mức ô độ ô nhiễm và cảm biến bụi PM 1.0, từ đó tự động thiết lập luồng không khí và chu trình xử lý.

Dual Inverter

Công nghệ Dual Inverter máy nén kép giúp làm lạnh nhanh hơn 40% và tiết kiệm điện 70%. Đặc biệt, dòng điều hoà tích hợp tính năng lọc không khí có khả năng chạy riêng chế độ lọc không khí độc lập với chế độ điều hoà nhiệt độ.

 

lg phat minh cong nghe dieu hoa moi loc duoc bui sieu nho pm 10

LG PuriCare.

Becon Cloud

Becon Cloud là một nền tảng kết nối vạn vận (IoT) điện toán đám mây có khả năng giám sát từ xa theo thời gian thực, chẩn đoán sự cố, quản lý hiệu suất và giúp tiết kiệm năng lượng cho các hệ thống máy điều hòa không khí của LG.

lg phat minh cong nghe dieu hoa moi loc duoc bui sieu nho pm 10

Nắng nóng đỉnh điểm, đây là những máy lạnh bán chạy nhất tại Việt Nam

Đa phần những model bán chạy nhất đều nằm ở nhóm giá rẻ hoặc trung cấp với công suất khoảng 1 HP, dành cho phòng ...

lg phat minh cong nghe dieu hoa moi loc duoc bui sieu nho pm 10

Dịch vụ sửa máy lạnh 'giả mạo' nhà bán lẻ, chạy quảng cáo trên Google

Nhiều website chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh đã giả mạo tên của các hệ thống lớn như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim ...

lg phat minh cong nghe dieu hoa moi loc duoc bui sieu nho pm 10

Nắng nóng, siêu thị điện máy ngập đơn hàng lắp máy lạnh

Nắng nóng, nhu cầu mua sắm máy lạnh lên cao, một số trung tâm điện máy lớn ở TP.HCM đang quá tải vì không kịp ...