Lật xe chở gỗ, 7 người chết

Chiếc ôtô tải chở gỗ keo từ khu vực biên giới về thị trấn Lang Chánh đâm vào vách ta luy dương khiến tài xế và nhóm công nhân bốc gỗ tử vong.

Xe tải biển số Thanh Hoá chưa rõ người điều khiển, bị nạn trên tỉnh lộ 530, thuộc địa bàn xã Trí Nang, huyện Lang Chánh lúc khoảng 21h30, ngày 22/3.

0145 3

Hiện trường vụ tai nạn

Sáng nay, ông Nguyễn Xuân Hồng, Chủ tịch UBND huyện Lang Chánh cho hay, cả bảy người có mặt trên xe gồm tài xế, phụ lái và 5 công nhân bốc gỗ đều đã tử vong.

"Chiếc xe gặp nạn ở khu vực dốc Bả Vai khi đang vận chuyển gỗ keo tươi từ vùng biên giới Yên Khương về thị trấn", ông Hồng nói.

Những người bị nạn vừa được nhà chức trách xác nhận, gồm Nguyễn Quốc Hương, 48 tuổi và Tô Quang Văn, 47 tuổi, ở thị trấn Thống Nhất, huyện Yên Định; 5 người còn lại gồm ông Lê Minh Lá, 59 tuổi và 4 phụ nữ tuổi từ 33 đến 49, nhóm này đều là công dân xã Trí Nang, huyện Lang Chánh.

Do thời điểm bị nạn vào đêm tối, địa hình đồi dốc nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Sáng nay, công an đang khám nghiệm hiện trường và hỗ trợ thân nhân người gặp nạn lo an táng cho các nạn nhân xấu số.

Cơ quan chức năng nhận định, nhiều khả năng xe tải chở quá tải, khi vào cung đường cua gấp, tài xế không kiểm soát được tay lái khiến tai nạn thảm khốc xảy ra.

Lê Hoàng

Lật xe khách giường nằm, 2 người tử vong và 10 người bị thương Lật xe khách giường nằm, 2 người tử vong và 10 người bị thương
Vụ lật xe thảm khốc, 15 người chết: Nhiều nạn nhân là lãnh đạo, cán bộ tỉnh Quảng Bình Vụ lật xe thảm khốc, 15 người chết: Nhiều nạn nhân là lãnh đạo, cán bộ tỉnh Quảng Bình

/ vnexpress.net