Khởi tố, bắt tạm giam đại gia tông chết người rồi cho tài xế nhận tội thay

Việc bắt giam ông Phạm Văn Són cũng xuất phát từ việc “đại gia” này không dừng lại cứu chữa nạn nhân mà bỏ chạy khi tông người đi xe máy. Sau khi gây tai nạn , ông  Són cho người khác nhận tội thay mình.

khoi to bat tam giam dai gia tong chet nguoi roi cho tai xe nhan toi thay

Chiếc xe ông Són điều khiển gây tai nạn (ảnh Nhật Hồ)

Chiều, ngày 18.5, VKSND huyện Trần Đề, Sóc Trăng phê chuẩn quyết định của cơ quan điều tra cùng cấp về việc khởi tố, bắt tạm giam ông Phạm Văn Són, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tổng Kỳ Hòa, thị xã Vĩnh Châu để điều tra vụ tai nạn giao thông chết người tại ấp Chắc Tưng, xã Tài Văn, huyện Trần Đề.

Nạn nhân là anh Lý Sà Rích, 38 tuổi, ngụ tại ấp An Hòa 1, xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề.

Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ, ngày 14.5, anh Rích chạy xe trên đường 935 theo hướng TP Sóc Trăng đi thị xã Vĩnh Châu để về nhà. Khi đến địa phận ấp Chắc Tưng, anh Rích dừng xe bên đường thì bị một chiếc xe ôtô chạy cùng chiều đâm từ phía sau làm anh Rích văng xuống lề đường.

Sau khi gây tai nạn, người điều khiển xe ôtô bỏ mặc nạn nhân, tiếp tục điều khiển xe chạy về hướng thị xã Vĩnh Châu. Người dân địa phương phát hiện vụ việc nên báo công an.

Nghe tin có tai nạn, bạn anh Rích ra tìm thì chỉ thấy chiếc xe gắn máy của Rích nằm trên lề đường mà không thấy Rích đâu. Họ soi đèn xung quanh tìm thì thấy Rích nằm phía dưới lề đường nhưng đã tử vong.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan điều tra lần theo dấu vết của chiếc xe ô tô gây tai nạn và phát hiện ông Són giấu trong nhà kho của công ty. Lúc này, tài xế của ông Són khai với cơ quan điều tra rằng anh ta lái chiếc ôtô biển số 83L-1837 từ Sóc Trăng về Vĩnh Châu và gây tai nạn. Tuy nhiên, cơ quan điều tra vẫn đặt dấu hỏi và đấu tranh với chủ xe. Trước các chứng cứ khó chối cãi, đến chiều 15.5, ông Són thừa nhận ông là người đã lái xe gây tai nạn nhưng cho tài xế nhận tội thay mình.

 

NHẬT HỒ

khoi to bat tam giam dai gia tong chet nguoi roi cho tai xe nhan toi thay Khởi tố, bắt tạm giam đại gia tông chết người rồi cho tài xế nhận tội thay

Việc bắt giam ông Phạm Văn Són cũng xuất phát từ việc “đại gia” này không dừng lại cứu chữa nạn nhân mà bỏ chạy ...

/ laodong.vn