Khoang thương gia của hãng bay tốt nhất thế giới có gì?

Được Skytrax bầu chọn là hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2019, Qatar Airways cung cấp các các dịch vụ tốt nhất cho khoang hạng thương gia. 

Điểm nhấn đầu tiên khiến các khoang hạng nhất của mọi hãng bay chiếm điểm cộng với khách hàng là khâu làm thủ tục nhanh chóng, phòng chờ riêng dành cho hạng vé thương gia với đầy đủ các tiện nghi và đồ ăn thức uống đa dạng. Dưới đây là những dịch vụ du khách sẽ được trải nghiệm khi mua vé hạng thương gia của hãng hàng không quốc gia Qatar.

Ghế ngồi rộng, thoải mái

Trên chiếc Boeing 777 ghế ngồi được sắp xếp sơ đồ 2-2-2, chiều rộng ghế là 55,8 cm, chiều cao là 139,7 cm. Lối đi giữa các ghế rộng rãi, giúp khách đi lại dễ dàng. Với các chuyến bay có hạng Q- Suite (hạng siêu thương gia) ghế ngồi có thể ghép lại thành không gian chung thích hợp cho các gia đình hay các cặp đôi trên máy bay.

khoang thuong gia cua hang bay tot nhat the gioi co gi
Mỗi ghế ngồi được trang bị một màn hình 21,5 inch và các thiết bị tích hợp đi kèm như tai nghe và nhiều bộ phim được lưu trữ sẵn nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của từng khách hàng trên mỗi chuyến bay.

Thức ăn và đồ uống

Thực đơn trên máy bay đa dạng. Nếu là tín đô đam mê trải nghiệm những món ăn mới, bạn có thể gọi các món từ những món ăn truyền thống của Arab cho tới các món phương Tây, số lần và số lượng đồ ăn không giới hạn.

Về thức uống, hãng hàng không cung cấp rất nhiều loại thức uống từ đơn giản như nước ép cho tới các loại cocktail và rượu hảo hạng. Tuy nhiên với các chuyến bay đường dài bạn nên hạn chế dùng các thức uống có cồn.

Phục vụ tận tình

Một khoang thương gia của hãng có 4 tiếp viên túc trực để phục vụ các hành khách. Khi bước lên máy bay bạn sẽ được phục vụ bằng khăn ấm hoặc khăn lạnh, và nước uống. Sau đó hành khách sẽ được hỏi về thức uống ưa thích và những yêu cầu cá nhân trong chuyến bay.

Ngoài ra bạn cũng được tiếp viên chăm sóc tới từng chi tiết. Cụ thể, nếu có vô tình ngủ quên trong xem tivi, tiếp viên sẽ đến chỉnh lại ghế giúp bạn cũng như các tắt các thiết bị và đắp thêm chăn để khách ngủ thẳng giấc nhất có thể. Ngoài ra bộ mỹ phẩm dưỡng da và chăm sóc cá nhân sẽ được đặt sẵn trên bàn để khách tiện vệ sinh và chăm sóc bản thân.

Theo Du lịch Tugo

khoang thuong gia cua hang bay tot nhat the gioi co gi Việt Nam cần thêm 200 máy bay trong 5 năm tới

20 năm tới khu vực Đông Nam Á cần 4.500 máy bay, trong đó nhu cầu từ Việt Nam chiếm phần đáng kể.

khoang thuong gia cua hang bay tot nhat the gioi co gi Hai vụ máy bay bị rách mũi: Nghi ngờ va chạm với phương tiện không người lái?

Theo Bộ GTVT, hai sự cố máy bay bị móp mũi gần đây đang được cơ quan chức năng điều tra, khả năng máy bay ...

/ vnexpress.net