Khai trương Geleximco Hilltop Valley: Sân golf độc đáo bậc nhất Việt Nam

Tập đoàn Geleximco vừa chính thức khai trương sân golf Hilltop Valley Golf Club, một trong những sân golf sở hữu tầm nhìn đẹp và được các chuyên gia đánh giá là có độ thách thức bậc nhất Việt Nam.

Ra mắt ấn tượng

Lễ khai trương Geleximco Hilltop Valley Golf Club (Kỳ Sơn, Hòa Bình) hôm 2/9 vừa qua là một trong những dấu mốc quan trọng của Tập đoàn Geleximco trong năm 2019. Ông Vũ Văn Hậu – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco cho biết: “Hilltop Valley Golf Club là một trong những dự án quy mô và trọng điểm của Geleximco.

Để dự án hoàn thành theo đúng kế hoạch, Geleximco đã tận dụng tối đa các ưu thế chủ quan và khách quan. Đó là sự giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất từ chính quyền và nhân dân địa phương, tiềm lực tài chính vững mạnh của Geleximco cùng những thuận lợi về điều kiện địa lý, địa hình của khu vực dự án".

Hilltop Valley Golf Club không chỉ là địa chỉ hấp dẫn, giúp thỏa mãn niềm đam mê của những người yêu golf mà còn được kỳ vọng sẽ tiếp tục đóng góp vào chuỗi giá trị thương hiệu mà Tập đoàn Geleximco đang sở hữu, đồng thời bổ sung vào hạ tầng du lịch – văn hóa – nghỉ dưỡng của tỉnh Hòa Bình.

khai truong geleximco hilltop valley san golf doc dao bac nhat viet nam
Trong sự kiện khai trương Hilltop Valley Golf Club, các golf thủ đã cùng chinh phục những đường golf đầy thử thách.

Cũng trong sự kiện khai trương, các golf thủ đã cùng tham gia giải đấu chào mừng và trực tiếp được chinh phục các đường golf đầy thử thách cũng như trải nghiệm những cảm xúc mới lạ chỉ có tại sân golf độc đáo này.

Dấu ấn mới của Geleximco tại Hòa Bình

Là địa phương nằm ở phía Tây Thủ đô, cách Hà Nội chưa đầy 1 giờ đồng hồ, Hòa Bình có nhiều lợi thế vượt trội, đặc biệt là nhờ sự phát triển của hạ tầng giao thông với tuyến cao tốc Láng - Hòa lạc - Hòa Bình được ví như "hành lang kinh tế Đông - Tây" nối Hà Nội - Hòa Bình.

khai truong geleximco hilltop valley san golf doc dao bac nhat viet nam
Hilltop Valley Golf Club được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sân golf có địa hình khó và đẹp nhất Việt Nam.

Vùng đất này cũng có tiềm năng to lớn cho phát triển du lịch khi sở hữu cảnh quan tự nhiên và nhân tạo đẹp và hùng vĩ như hồ thủy điện Hòa Bình, các khu vực núi non, hang động, sông suối... Ngoài ra, nơi đây còn mang những giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc bản địa cùng nhiều di tích lịch sử và lễ hội phong phú...

Với những lợi thế đó, Hòa Bình đã hướng đến việc đẩy mạnh thu hút đầu tư vào các loại hình du lịch - dịch vụ chất lượng cao. Tuy nhiên hiện tại, số lượng các dự án đáp ứng được nhu cầu này vẫn ở mức khiêm tốn, chưa tương xứng với tiềm năng. Do vậy, với sự xuất hiện của Hilltop Valley Golf Club, số lượng khách đến với Hòa Bình được nhận định sẽ gia tăng trong thời gian tới.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa gần quốc lộ 6 và là điểm nối giữa đường cao tốc Hà Nội – Hòa Bình, Hilltop Valley được được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sân golf có địa hình khó và đẹp nhất Việt Nam.

Đây là sản phẩm của sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo mà Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sân golf – IMG kiến tạo và khung cảnh nên thơ của vùng rừng núi Hòa Bình. Trong đó, mỗi hố golf đều chứa đựng nhiều trải nghiệm đặc biệt. Những hố đầu nằm trong lòng thung lũng của dãy núi Đá Chẹ và suối hồ đem đến cho người chơi cảm giác thư thái nhẹ nhàng. Các hố sau dốc và cao hơn, uốn lượn theo đường lên đỉnh núi khiến những cú "swing" trở nên mạnh mẽ và đầy mạo hiểm.

khai truong geleximco hilltop valley san golf doc dao bac nhat viet nam
Hilltop Valley Golf Club được kiến tạo giữa khung cảnh nên thơ của vùng rừng núi Hòa Bình.

Khung cảnh sân golf rộng rãi với rất nhiều hồ nước trong vắt, thảm cỏ xanh mướt hay hố cát trắng mịn sẽ mang lại nguồn cảm hứng cho tất cả các vị khách dù là khó tính nhất. Từ đây, golfer có thể vừa thực hiện các đường golf táo bạo, vừa ngắm trọn dòng sông Đà uốn lượn chảy trong lòng thành phố Hòa Bình.

Với những điểm độc đáo ấy, sự xuất hiện của sân golf Hilltop Valley không chỉ là điểm nhấn mới cho tỉnh Hòa Bình nói riêng và toàn miền bắc nói chung mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ cho những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn Geleximco trên con đường đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch golf hấp dẫn nhất trong khu vực.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 02183 841 666

Website: http://hilltopvalleygolf.com/

Quỳnh Chi
khai truong geleximco hilltop valley san golf doc dao bac nhat viet nam Mở rộng quỹ đất tỉnh: Xu hướng hút các “ông lớn”
khai truong geleximco hilltop valley san golf doc dao bac nhat viet nam Được “mở cửa” dự án Cái Mép, Geleximco sắp tung “át chủ bài”
khai truong geleximco hilltop valley san golf doc dao bac nhat viet nam Đầu tư ngàn tỷ, Geleximco quyết tâm khai phá Tây Bắc
khai truong geleximco hilltop valley san golf doc dao bac nhat viet nam Tập đoàn Geleximco và chiến lược “đánh thức” vùng đất tiềm năng
khai truong geleximco hilltop valley san golf doc dao bac nhat viet nam Kinh tế tư nhân đã thể hiện sức mạnh của mình
khai truong geleximco hilltop valley san golf doc dao bac nhat viet nam Vay vốn Trung Quốc làm dự án tỉ đô

/ vtc.vn