Kênh Discovery ra mắt phim tài liệu mới nhất về Việt Nam

Bộ phim tài liệu "Vietnam: Connecting East Africa" – Cách người Việt Nam thay đổi viễn thông tại Đông Phi" sẽ được phát sóng trên kênh Discovery Đông Phi và Discovery Đông Nam Á.

kenh discovery ra mat phim tai lieu moi nhat ve viet nam

Đoàn làm phim của kênh Discovery tại Hà Nội

Kênh truyền hình Discovery khu vực châu Á-Thái Bình Dương (Discovery Networks Asia-Pacific) đã có buổi gặp gỡ báo chí công bố ra mắt bộ phim tài liệu "Vietnam: Connecting East Africa"- Cách người Việt nam thay đổi viễn thông tại Đông Phi. Bộ phimđượcphát sóng lần đầu tiên trên kênh Discovery Đông Phi (Discovery East Africa) vào ngày 27-12 và phát lại trên kênh Discovery Đông Nam Á (Discovery Southeast Asia) vào ngày 30-12.

Với sự dẫn dắt bởi một nhà phát minh kiêm kỹ sư người Úc gốc Việt, Jordan Nguyễn, "Vietnam: Connecting East Africa" làm nổi bật vai trò to lớn của Việt Nam trong nền cách mạng hóa viễn thông ở khu vực Đông Phi với các ứng dụng trên nền tảng 3G, 4G , cũng như kết nối các nước phát triển trên thế giới với nhau. Bộ phim tài liệu mang đến cho người xem từng giai đoạn phát triển công nghệ viễn thông khác nhau, từ việc xây dựng cơ sở hạ tầng ở Tanzania đến việc mang các dịch vụ di động đến những người sống ở các ngôi làng hẻo lánh ở Mozambique. Mặc dù Việt Nam hiện là một quốc gia có nền kinh tế đang phát triển, nhưng lại có một nền viễn thông ngang tầm với nhiều quốc gia thịnh vượng nhất trên thế giới, và sự nỗ lực của các nhà đầu tư viễn thông Việt Nam cũng chính là sự nỗ lực dành cho các nước đang phát triển khác.

kenh discovery ra mat phim tai lieu moi nhat ve viet nam

Đoàn làm phim "Vietnam: Connecting East Africa"

Bà Anna Pak Burdin, Tổng Giám đốc kênh Discovery khu vực Đông Nam Á, nhấn mạnh rằng: "Discovery đã và đang kể cho khán giả nghe những những câu chuyện hấp dẫn ở Châu Á trong hơn 20 năm qua. Và chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực đầu tư và sáng tạo ra những bộ phim có nội dung tốt nhất nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí cũng như truyền tải thông tin tới độc giả của mình và những bộ phim tài liệu này chính là sự nỗ lực hết sức mình của chúng tôi, tôn vinh sự khéo léo, tinh tế của con người Việt Nam được truyền tải thông qua câu chuyện về sự nỗ lực trong ngành viễn thông và cách mà ngành công nghiệp này đang ngày càng đi lên ở các nước đang phát triển".

Đây là phim tài liệu thứ 5 mà kênh Discovery làm về Việt Nam, sau "Những chiến binh chống tắc đường" (Jam Busters), "Rạp chiếu phim di động của ông Long" (Mr Long\'s Travelling Cinema), "Thành phố một ngàn năm" (A Thousand Year Hanoi), và "Câu chuyện cải táng" (Digging Up The Dead), đã được phát sóng trên toàn châu Á.

Yến Anh

kenh discovery ra mat phim tai lieu moi nhat ve viet nam Discovery làm phim 24 phút quảng bá Việt Nam miễn phí

Ngày 26/9, đoàn làm phim của kênh truyền hình Discovery sẽ quay một loạt bối cảnh tại Hà Nội để hoàn tất bộ phim “Connecting ...

kenh discovery ra mat phim tai lieu moi nhat ve viet nam Chung cư cao cấp bị đề nghị cắt điện, nước vì vi phạm PCCC

Sở Cảnh sát PC&CC Hà Nội đề nghị cắt điện, nước đối với công trình trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp ...

kenh discovery ra mat phim tai lieu moi nhat ve viet nam Cư dân chung cư Discovery Complex 302 phản đối bàn giao căn hộ bị “nhồi” diện tích

Nhiều căn hộ khi được bàn giao đã bị tăng diện tích so với ban đầu, điều này đồng nghĩa với việc phải bỏ thêm ...

/ https://nld.com.vn