Kẻ xâm hại 47 bé trai bị phạt 35 năm tù

Boris Kunsevitsky (53 tuổi, quốc tịch Australia) lạm dụng tình dục 47 bé trai trong khi đi công tác tại một số nước Đông Nam Á.

Ngày 29/1, Boris Kunsevitsky bị tòa án thuộc thành phố Melbourne (Australia) phạt 35 năm tù về nhiều cáo trạng như Lạm dụng tình dục trẻ em dưới 16 tuổi, Sản xuất văn hóa phẩm đồi trụy trẻ em... Boris sẽ phải ngồi tù 28 năm trước khi đủ điều kiện xin ra tù sớm.

ke xam hai 47 be trai bi phat 35 nam tu
Boris Kunsevitsky bị cáo buộc xâm hại trẻ em trong những chuyến du lịch. Ảnh: Esthemedica.

Bản án xác định, Boris rời Australia để chuyển tới sống tại Singapore vào đầu những năm 2000. Với vai trò là giám đốc kỹ thuật của công ty kinh doanh thiết bị y tế tại Singapore, ông ta thường xuyên đi công tác tới Indonesia và Philippines. Tại các quốc gia này, Boris đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục trẻ em trong vòng 15 năm.

Hầu hết nạn nhân của Boris là trẻ vị thành niên sống trong khu ổ chuột, đa số quốc tịch Philippines, 5 nạn nhân tại Singapore, một tại Indonesia, và một tại Australia.

Boris bị cảnh sát Australia bắt giữ khi từ Singapore về nước thăm gia đình vào tháng 9/2017, không hay biết mình đã bị điều tra từ một năm trước. Trong điện thoại của nghi phạm, nhà chức trách phát hiện nhiều ảnh và video ghi cảnh Boris Kunsevitsky lạm dụng tình dục trẻ em.

Boris được cho là một trong những tên tội phạm tình dục tồi tệ nhất của Australia.

Quốc Đạt (Theo The Strait Times)

ke xam hai 47 be trai bi phat 35 nam tu Bé 11 tuổi ở Huế nghi bị gã hàng xóm 50 tuổi xâm hại nhiều lần
ke xam hai 47 be trai bi phat 35 nam tu Điều tra viên xâm hại nữ nghi phạm tại đồn cảnh sát
ke xam hai 47 be trai bi phat 35 nam tu “Không thể tồn tại nơi bảo vệ trẻ em nhưng lại xâm hại các em“
ke xam hai 47 be trai bi phat 35 nam tu Bà mẹ Mỹ dụ tình bạn trai của con gái

/ vnexpress.net