Bé 11 tuổi ở Huế nghi bị gã hàng xóm 50 tuổi xâm hại nhiều lần

Xâm hại tình dục ở Huế: Theo đơn tố cáo, sau khi giở trò đồi bại với cháu N., ông D. cho cháu 20 ngàn đồng và dặn im lặng.

Trưởng Công an TP Huế, Đại tá Hoàng Long cho biết, lãnh đạo Công an TP đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiếp nhận, điều tra đơn tố cáo của 1 người dân về việc cháu gái bị hàng xóm hiếp dâm.

Trước đó, ông Trần Văn H. (SN 1951, ở phường An Tây) có đơn gửi UBND phường, Công an phường An Tây tố cáo người đàn ông tên H.Q.D. (trên 50 tuổi, hàng xóm) có hành vi xâm hại tình dục nhiều lần đối với cháu gái mình là Q.N. (11 tuổi, học sinh lớp 5).

Đơn phản ánh, vào khoảng 15h ngày 18/12, ông H. nhận được điện thoại của cô H. (ở cạnh nhà) gọi về gấp vì có chuyện không hay xảy ra với cháu nội ông.

Cô H. nghi ngờ việc ông D. nhiều lần gọi cháu N. qua nhà và đóng cửa lại nên đã tức tốc qua nhà ông D. gọi cháu N.

Về đến nhà, cháu H. ngồi học bài trong trạng thái uể oải rồi khóc.

Khi được hỏi thì cháu nói, trong thời gian dài, ông D. đã dụ dỗ cho tiền, hăm dọa để xâm hại tình dục cháu. Mỗi lần giở trò đồi bại xong, ông D. cho cháu N. 20 ngàn đồng.

Quang Thành

be 11 tuoi o hue nghi bi ga hang xom 50 tuoi xam hai nhieu lan Điều tra viên xâm hại nữ nghi phạm tại đồn cảnh sát
be 11 tuoi o hue nghi bi ga hang xom 50 tuoi xam hai nhieu lan “Không thể tồn tại nơi bảo vệ trẻ em nhưng lại xâm hại các em“
be 11 tuoi o hue nghi bi ga hang xom 50 tuoi xam hai nhieu lan Bà mẹ Mỹ dụ tình bạn trai của con gái
be 11 tuoi o hue nghi bi ga hang xom 50 tuoi xam hai nhieu lan 5 lần xâm hại bé gái, gã hàng xóm lãnh 20 năm tù
/ vietnamnet.vn