KCM trao tặng học bổng cho sinh viên trong chương trình “Gieo hạt giống tương lai năm 2019”

Công ty Khí Cà Mau vừa tổ chức chương trình thường niên “Gieo hạt giống tương lai năm 2019”, trao tặng 14 suất học bổng trị giá 15.000.000 đ/suất cho 14 em sinh viên Cà Mau có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có nghị lực vươn lên, đạt thành tích tốt trong học tập.

Học bổng góp phần kịp thời hỗ trợ về mặt tài chính, tạo động lực và giúp các em yên tâm hơn để hoàn thành tốt hơn nữa công việc học tập của mình.

kcm trao tang hoc bong cho sinh vien trong chuong trinh gieo hat giong tuong lai nam 2019
Biểu tượng của chương trình thường niên do KCM khởi xướng

Cũng trong chương trình, Công đoàn cùng với Đoàn Thanh niên Công ty Khí Cà Mau đã tổ chức hướng dẫn tham quan thực tế cho các em học sinh THPT tại các địa phương có công trình khí do Công ty Khí Cà Mau quản lý như Trung tâm Phân phối Khí Cà Mau (GDC) và Nhà máy Xử lý khí Cà Mau (GPP).

kcm trao tang hoc bong cho sinh vien trong chuong trinh gieo hat giong tuong lai nam 2019
Tham quan CPP Cà Mau

Chương trình với sự tham gia của hơn 70 em học sinh đến từ các trường THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển, THPT Hồ Thị Kỷ, THPT Cà Mau, THPT Hermann Gmeiner, THPT U Minh, THPT Thới Bình và THPT Trần Văn Thời.

kcm trao tang hoc bong cho sinh vien trong chuong trinh gieo hat giong tuong lai nam 2019
Các học sinh, sinh viên Cà Mau tìm hiểu về ngành Công nghiệp Khí

Các em học sinh đã được trực tiếp tham quan dây chuyền xử lý và phân phối khí tự nhiên, tìm hiểu công việc của các vận hành viên tại GPP. Các em học sinh còn có cơ hội được giao lưu cùng với các anh chị sinh viên, các CBCNV của Công ty và chia sẻ những ước mơ, hoài bão về ngành nghề mơ ước của mình, qua đó tạo động lực cho các em học sinh trong kì thi đại học sắp tới.

kcm trao tang hoc bong cho sinh vien trong chuong trinh gieo hat giong tuong lai nam 2019
Trao tặng học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi

Với thông điệp “Tri thức là con đường ngắn nhất để thay đổi số phận và mang lại tương lai tươi sáng hơn”, thông qua chương trình, Công ty Khí Cà Mau gửi lời chúc các bạn học sinh, sinh viên luôn giữ được ước mơ, hoài bão của mình và hoàn thành những mục tiêu trên con đường học vấn mà mình đã lựa chọn.

kcm trao tang hoc bong cho sinh vien trong chuong trinh gieo hat giong tuong lai nam 2019 Công ty Khí Cà Mau thực hiện chương trình mổ mắt miễn phí tại huyện Phú Tân
kcm trao tang hoc bong cho sinh vien trong chuong trinh gieo hat giong tuong lai nam 2019 Công ty Khí Cà Mau với những chương trình ASXH nhân ái
kcm trao tang hoc bong cho sinh vien trong chuong trinh gieo hat giong tuong lai nam 2019 Công ty Khí Cà Mau tổ chức Hội thi An toàn PCCC và CNCH
kcm trao tang hoc bong cho sinh vien trong chuong trinh gieo hat giong tuong lai nam 2019 Công ty Khí Cà Mau tổ chức hoạt động xã hội