Công ty Khí Cà Mau tổ chức Hội thi An toàn PCCC và CNCH

Vừa qua, Hội thi An toàn Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) lần thứ 1 năm 2019 của Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã diễn ra thành công tốt đẹp.    

Tham dự hội thi có ông Nguyễn Văn Bé Ba - Phó Giám đốc KCM - Trưởng Ban tổ chức; Trung tá Võ Trung Hiếu - Đội trưởng Đội PCCC và CNCH Phòng PCCC và CNCH Công an tỉnh Cà Mau, cùng đại diện các phòng ban chuyên môn và sự tham gia của hơn 80 CBCNV KCM.

cong ty khi ca mau to chuc hoi thi an toan pccc va cnch
Phần thi dập lửa, làm mát

Hội thi nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn thể CBCNV; đánh giá hiệu quả, tính năng của các phương tiện PCCC và CNCH và nâng cao năng lực chỉ huy, điều hành, phối hợp của các đội PCCC và CNCH trong việc xử lý các tình huống sự cố, tai nạn xảy ra, góp phần bảo đảm an toàn trong công tác vận hành các công trình khí của KCM.

cong ty khi ca mau to chuc hoi thi an toan pccc va cnch
Phần thi cứu hộ trong không gian kín

Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã lần lượt tham gia các môn thi: đội hình rải vòi; đội hình hai lăng B phun làm mát dùng xe chữa cháy, cứu người bị nạn; đội hình 400m tiếp sức. Các môn thi được xây dựng nhằm củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng cho các hoạt động an toàn, PCCC và CNCH thực tế của công ty.

cong ty khi ca mau to chuc hoi thi an toan pccc va cnch
Phần thi rải vòi tiếp sức

Sau nửa ngày thi đấu sôi nổi, Hội thi An toàn PCCC và CNCH lần 1 năm 2019 đã khép lại với những ấn tượng tốt đẹp, góp phần lan tỏa văn hóa an toàn trong mỗi CBCNV của KCM.

cong ty khi ca mau to chuc hoi thi an toan pccc va cnch
Trao giải thưởng cho các đội xuất sắc

Kết quả sau hội thi: Giải Nhất chung cuộc thuộc về Đội PCCC VC-ĐĐK; giải Nhì: Đội PCCC Kỹ thuật 02; giải Ba: Đội PCCC GPP 02; giải Khuyến khích: Đội PCCC GPP 01 và Đội PCCC Kỹ thuật 01.

cong ty khi ca mau to chuc hoi thi an toan pccc va cnch Công ty Khí Cà Mau tổ chức hoạt động xã hội
cong ty khi ca mau to chuc hoi thi an toan pccc va cnch An toàn được đặt lên hàng đầu trong mọi hoạt động của Công ty Khí Cà Mau
cong ty khi ca mau to chuc hoi thi an toan pccc va cnch KCM: Một năm an toàn và thành công

/ Cổng thông tin điện tử PVN