iPhone XE - Đây mới thực sự là điện thoại mà Apple cần

Một báo cáo mới được đăng tải bởi PC Tablet tuyên bố rằng Apple thực sự đang phát triển một phiên bản kế nhiệm iPhone SE được đặt tên là iPhone XE.

Ấn phẩm trên tuyên bố rằng sự xuất hiện của iPhone XE xuất phát từ nguồn chuỗi cung ứng đến từ nhà sản xuất Foxconn ở Ấn Độ. Nguồn tin nói rằng iPhone XE sẽ có thiết kế kiểu iPhone XS với màn hình OLED 4,8 inch cùng notch ở trên đầu.

 

iphone xe day moi thuc su la dien thoai ma apple can

iPhone XE có thể sẽ là lựa chọn kế nhiệm cho iPhone SE mà Apple đã khai tử năm ngoái.

Giống như các sản phẩm cao cấp hơn, iPhone XE được cho là cũng sẽ có Face ID nhưng không có mặt lưng bằng kính. Thay vào đó, iPhone XE có mặt sau bằng nhôm, có nghĩa là nó không có sạc không dây.

Nguồn tin khẳng thêm rằng mẫu iPhone siêu nhỏ gọn mới sẽ có camera đơn duy nhất ở mặt sau, và đó là cảm biến 12 MP với ống kính f/1.8. Cũng theo nguồn tin, iPhone XE sẽ được trang bị chip xử lý Apple A12 Bionic và không cung cấp thêm các chi tiết nào khác về máy.

Một thông tin thú vị khác là báo cáo tuyên bố rằng phiên bản iPhone nhỏ gọn này sẽ được sản xuất tại Ấn Độ, tại một cơ sở sản xuất đến từ đối tác Wistron của Apple. Đó là chi tiết lạ lẫm và đầy nghi ngờ bởi tin tức về iPhone XE lại đến từ Foxconn.

 

iphone xe day moi thuc su la dien thoai ma apple can

iPhone XE sẽ được sản xuất bởi Wistron thay vì Foxconn?

Trong trường hợp iPhone XE thực sự nằm trong kế hoạch của Apple thì công ty có thể phát hành thiết bị vào cuối năm nay. Trong quãng thời gian này, thông tin về iPhone XE có thể xuất hiện nhiều hơn nữa.

Được biết, iPhone SE đời đầu được Apple tung ra vào năm 2016 trước khi ngừng sản xuất nó vào tháng 9 năm ngoái. Với màn hình 4 inch, iPhone SE là một sản phẩm có kích cỡ khá nhỏ khi so sánh với kích thước màn hình trên nhiều smartphone khác ngày nay.

iphone xe day moi thuc su la dien thoai ma apple can

Apple sắp ra mắt bản nâng cấp của iPhone 8 - chip A13, giá từ 649 USD?

Bản nâng cấp của iPhone 8 có thiết kế không đổi nhưng cấu hình mạnh. Thời điểm máy ra mắt dự kiến vào tháng 3/2020.

iphone xe day moi thuc su la dien thoai ma apple can

Không phải Việt Nam, Ấn Độ mới là công xưởng mới sản xuất iPhone

Foxconn đã lựa chọn thị trường tiềm năng nhất thế giới để sản xuất các mẫu iPhone 2019.

iphone xe day moi thuc su la dien thoai ma apple can

Huyền thoại Huawei sẽ 'cứu' iPhone của Apple?

Ông Nhậm Chính Phi ca ngợi Steve Jobs là người vĩ đại vì tạo ra kỷ nguyên Internet di động. Ông cho rằng Huawei sẵn ...