Huấn luyện viên Việt Hoàng vẫn bình thản dù lần đầu thắng trên sân nhà

Chiến thắng 4-0 nhấn chìm Hải Phòng giúp Viettel lập kỷ lục về số bàn thắng từ ngày bước vào sân chơi V.League, dù vậy huấn luyện viên Trương Việt Hoàng vẫn kiềm chế cảm xúc khi gặp lại đội bóng cũ.

Với những pha lập công của Caique, Bruno, Văn Hào, Minh Tuấn, Viettel có chiến thắng tưng bừng sau chuỗi trận toàn hòa và thua. Niềm vui vỡ òa đến từ những phút cuối hiệp 1, khi bàn thắng đến liên tục chỉ trong 6 phút.

Điều bất ngờ là các bàn thắng, vị truyền trưởng Viettel lại không biểu lộ nhiều cảm xúc. Lý giải về điều này ông cho biết: "Tôi là HLV nên cần giữ sự điềm tĩnh để nhắc nhở học trò theo từng pha bóng. Tất nhiên, khi đội nhà ghi bàn thì ai cũng vui cả nhưng tôi có cách tận hưởng riêng chứ không nhất thiết phải nhảy lên ăn mừng khi học trò lập công".

huan luyen vien viet hoang van binh than du lan dau thang tren san nha
Huấn luyện viên Việt Hoàng "tay bắt mặt mừng" khi gặp lại trò cũ. Ảnh: TX

Hơn thế, nhà cầm quân sinh năm 1975 cũng cho rằng chiến thắng trước đội bóng mà ông từng dẫn dắt cũng khiến ông có nhiều cảm xúc đặc biệt và nên kiềm chế một chút:

"Hải Phòng chưa bao giờ là dễ chơi cả. Tôi không làm việc ở đó nữa nhưng tính tổ chức, cách chơi của đội bóng này rất khó chịu. Viettel đã tận dụng tốt cơ hội nên giành chiến thắng. Tất nhiên, bên cạnh đó tinh thần các cầu thủ rất tốt. Họ đã chơi đầy quyết tâm để có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở V.League 2020", huấn luyện viên Việt Hoàng chia sẻ.

Với chiến thắng thuyết phục, Viettel đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 15 điểm.

huan luyen vien viet hoang van binh than du lan dau thang tren san nha
Bảng xếp hạng vòng 9 LS V.League 2020.


THANH XUÂN

huan luyen vien viet hoang van binh than du lan dau thang tren san nha Huấn luyện viên Thành Công tái ngộ Sài Gòn và giá trị một lời hứa

Nếu huấn luyện viên Nguyễn Thành Công không vì một lời hứa đặc biệt với Sài Gòn thì có lẽ Thanh Hoá đã không gặp ...

huan luyen vien viet hoang van binh than du lan dau thang tren san nha Huấn luyện viên Park Hang-seo: Bầu Đức gọi ở đâu tôi cũng đến

Huấn luyện viên Park Hang-seo tay bắt, mặt mừng khi gặp lại bầu Đức tại TP.HCM.

/ laodong.vn