Huấn luyện viên Park Hang-seo: Bầu Đức gọi ở đâu tôi cũng đến

Huấn luyện viên Park Hang-seo tay bắt, mặt mừng khi gặp lại  bầu Đức tại TP.HCM.

huan luyen vien park hang seo bau duc goi o dau toi cung den

Bầu Đức vui vẻ trò chuyện cùng ông Park Hang-seo trưa 1.7. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Tại vòng 7 V.League 2020, huấn luyện viên Park Hang-seo đã dự khán 2 trận đấu, trận Quảng Nam – Viettel (0-3) và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Bình Dương (1-1). Ông bay vào TP.HCM trưa 1.7 theo lời mời của bầu Đức, trò chuyện cùng ông bầu Phố Núi cũng như với bầu Thắng, bầu Hải (ông Trần Thanh Hải).

“Lý ra sau SEA Games 30, tôi phải bay vào gặp anh, báo cáo thành tích của đội nhà nhưng công việc bận bịu, phải trở về Hàn Quốc nên đến giờ tôi mới có dịp gặp. Bất cứ khi nào anh gọi, sắp xếp được công việc tôi sẽ có mặt”, huấn luyện viên Park nói với bầu Đức.

Ông Park Hang-seo được bầu Đức cùng lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mời về dẫn dắt tuyển Việt Nam cuối năm 2017. Khi đó, bầu Đức còn là Phó Chủ tịch phụ trách tài chính của VFF, với tiếng nói và ảnh hưởng, ông quyết định chọn thầy Park cho đội tuyển Việt Nam. Thậm chí, ở bản hợp đồng 2 năm đầu tiên, bầu Đức đứng ra trả lương cho ông thầy người Hàn Quốc.

huan luyen vien park hang seo bau duc goi o dau toi cung den
Bầu Đức, bầu Thắng cùng bầu Hải tặng ông Park một món quà nhỏ nhân dịp gặp huấn luyện viên tuyển Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Dưới sự dẫn dắt của ông Park, bóng đá Việt Nam đã liên tục gặt hái thành công ở cả cấp đội đội tuyển quốc gia lẫn U22, U23. Chiến lược sinh năm 1959 thừa nhận lúc đầu, ông chỉ nghĩ sẽ làm việc tại Việt Nam 1 năm nhưng đến giờ ông đã bước sang năm thứ 3, sau khi được VFF gia hạn hợp đồng.

Bầu Đức chúc chiến lược gia 61 tuổi tiếp tục gắn bó thật lâu với bóng đá Việt Nam. Thậm chí, ông sẵn sàng "trải thảm đỏ" để ông Park về HAGL. “Nếu sau này VFF không sử dụng ông Park nữa thì đến phiên tôi. Khi đó, có thể Xuân Trường đã làm Giám đốc kỹ thuật của đội bóng”, bầu Đức vui vẻ cho biết.

Ông chủ của HAGL cũng không quên gửi lời chúc ông Park sẽ tìm thêm được những nhân tố mới, bổ sung vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022. “Cảm ơn anh, tôi sẽ nỗ lực hết sức mình và không làm anh thất vọng”, ông Park chốt lại.

Hôm nay (1.7), U22 Việt Nam sẽ có đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên, hướng đến hành trình chuẩn bị SEA Games 2021 mà Việt Nam là chủ nhà và mục tiêu của ông Park là bảo vệ thành công chức vô địch môn bóng đá nam.

 

NGUYỄN ĐĂNG

huan luyen vien park hang seo bau duc goi o dau toi cung den HLV Park Hang-seo gọi Vũ Minh Hiếu lên tuyển U22 Việt Nam

Dù mới chân ướt chân ráo gia nhập lò đào tạo của "bầu" Đức được 2 năm, Minh Hiếu đã được HLV Park Hang-seo gọi ...

huan luyen vien park hang seo bau duc goi o dau toi cung den Ông Park Hang-seo sẽ đối đầu với huấn luyện viên từng vào tứ kết World Cup

Huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ đối đầu với Jorge Luis Pinto tại vòng loại World Cup 2022 , khi chiến lược gia người Colombia ...

/ laodong.vn