Hot girl điều hành đường dây "chân dài" bán dâm giá ngàn USD bị khởi tố

Mỗi khi có khách mua dâm đặt vấn đề với Cúc, "tú bà" này thường hét giá "tàu nhanh" từ 10 đến 25 triệu đồng, tùy vào ngoại hình và nhan sắc của "gái gọi".

Zing.vn đưa tin, ngày 22/9, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố Nguyễn Thị Cúc (30 tuổi, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm.

Trước đó, đầu tháng 6, trinh sát Phòng 4 phát hiện dấu vết đường dây bán dâm liên tỉnh, có dấu hiệu móc nối với "chân rết" ở nhiều địa phương phía Nam để hoạt động.

Nhóm này có khoảng 10 cô gái có nhan sắc, cần tiền tiêu xài nhưng lười lao động, sẵn sàng đi "vui vẻ" với khách làng chơi để kiếm thêm thu nhập. Xác lập chuyên án, cảnh sát kiên trì thu thập thông tin.

hot girl dieu hanh duong day chan dai ban dam gia ngan usd bi khoi to

Tú bà" Nguyễn Thị Cúc lúc bị bắt giữ - Ảnh: NĐT

Khuya 27/8, lực lượng chức năng theo dấu chiếc ôtô chở 2 chân dài sinh năm 1993 đến một nhà nghỉ ở TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Thấy dấu hiệu bất thường, cảnh sát đột kích 2 phòng ở tầng 3 cơ sở này. Trong phòng 301, Ban chuyên án bắt quả tang nữ nhân viên spa ở Hà Nội bán dâm cho khách nam.

Kiểm tra phòng 306, trinh sát tiếp tục phát hiện cô gái quê Quảng Ninh đang "tâm sự" với khách làng chơi.

Hai cô gái khai đi "vui vẻ" với khách mua dâm theo kết nối của Nguyễn Thị Cúc. Từ lời khai của gái bán dâm, cảnh sát bắt khẩn cấp "má mì". Cúc thừa nhận điều 2 chân dài bán dâm với giá 40 triệu đồng. Phi vụ môi giới thành công, Cúc hưởng 14 triệu.

Báo Người lao động thông tin thêm, tại cơ quan công an, Cúc thừa nhận hành vi môi giới mại dâm và hứa sẽ không tái phạm. Cũng theo các trinh sát, gia đình ở quê Hà Nam không thuộc hạng khá giả. Sau khi học xong đại học, Cúc ở lại Hà Nội nhưng không xin được công việc như mong muốn nên đến làm ở một spa tại Hà Nội và dần sa đà trở thành gái bán dâm.

Công việc chăm sóc sắc đẹp đã giúp Cúc có mối quan hệ rộng với nhiều đại gia, lớp nhà giàu thích ăn chơi. Cúc sau đó nảy sinh đứng ra làm môi giới mại dâm để kiếm tiền.

Thông thường, "tú bà" Cúc hưởng lợi khoảng 30% trên tổng số tiền khách mua dâm phải trả. Để thực hiện phục vụ "khách", Cúc tuyển chọn toàn những "chân dài" có thân hình "nóng bỏng", cao khoảng trên 1m7, da trắng, khuôn mặt ưa nhìn, độ tuổi từ 18 đến 25… để tham gia vào đường dây "gái gọi ngàn đô" do Cúc điều hành.

Khi đã có trong tay một "danh sách hot-girl", Cúc sẽ gắn "mác" cho các "chân dài" này là người đẹp sinh viên, là hoa khôi, người mẫu… để tăng độ "hot" của "hàng". Mỗi khi có khách mua dâm đặt vấn đề với Cúc, "tú bà" này thường hét giá "tàu nhanh" từ 10 đến 25 triệu đồng, tùy vào ngoại hình và nhan sắc của "gái gọi".

Nếu khách muốn qua đêm với "đào" thì có thể phải trả tới vài ngàn hoặc cả chục ngàn "đô". Còn nếu "đại gia" nào thích "hàng xách tay" đi theo đến các điểm du lịch, ăn chơi vài ngày theo kiểu "sex tour" thì chấp nhận mức giá "trên trời".

Cự Giải (T/h)

hot girl dieu hanh duong day chan dai ban dam gia ngan usd bi khoi to Tú bà điều hành đường dây "chân dài" bán dâm giá ngàn USD/đêm đi Mercedes, ở căn hộ hạng sang

Tú bà điều hành đường dây gái gọi cao cấp sở hữu căn hộ hạng sang ở Hà Nội cùng nhiều hàng hiệu đắt tiền, ...

hot girl dieu hanh duong day chan dai ban dam gia ngan usd bi khoi to Má mì "hóa phép" gái bán dâm thành hoa khôi

Khách cần sinh viên, Nguyễn Thị Cúc chọn người có gương mặt lành, nói dối học ở trường A, B. Khách muốn hot girl, má ...

hot girl dieu hanh duong day chan dai ban dam gia ngan usd bi khoi to Lộ chiêu thức tuyển "đào" đặc biệt của "tú bà 8X" điều hành đường dây bán dâm nghìn USD

Thông qua các mối quan hệ xã hội, "tú bà 8X" nhắm vào những cô gái có ngoại hình đẹp, độ tuổi từ 18 đến ...

/ www.doisongphapluat.com