Lộ chiêu thức tuyển "đào" đặc biệt của "tú bà 8X" điều hành đường dây bán dâm nghìn USD

Thông qua các mối quan hệ xã hội, "tú bà 8X" nhắm vào những cô gái có ngoại hình đẹp, độ tuổi từ 18 đến 25, lười lao động, ham mê cuộc sống vật chất. Từ đó, dụ dỗ những cô gái này vào đường dây "gái gọi" cao cấp do mình điều hành.

lo chieu thuc tuyen dao dac biet cua tu ba 8x dieu hanh duong day ban dam nghin usd

Chân dung "tú bà 8X" điều hành đường dây gái gọi chục nghìn USD. Ảnh: Người Đưa Tin

Liên quan đến vụ phá đường dây bán dâm giá chục nghìn USD do "tú bà 8X" điều hành, báo Người Đưa Tin cho hay, Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, quê Hà Nam, hiện trú tại một căn hộ thuộc khu đô thị cao cấp Home city, số 177 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) được xác định là người trực tiếp điều hành đường dây này.

Được biết, Cúc vốn làm nghề nhân viên chăm sóc sắc đẹp nên có mối quan hệ rộng với giới thương gia và tầng lớp nhà giàu, lắm tiền, thích ăn chơi. Ngoài ra, bản thân Cúc cũng muốn có nhiều tiền, sống hưởng thụ.

Chính vì vậy, Cúc đã nảy ý định đứng ra làm môi giới mại dâm để kiếm tiền ăn chơi.

Bằng các mối quan hệ bạn bè và ngoài xã hội, "tú bà" Cúc nhắm vào các cô gái có ngoại hình đẹp, cao khoảng trên 1m7, khuôn mặt ưa nhìn, độ tuổi từ 18 đến 25, lười lao động, ham mê cuộc sống vật chất, hưởng lạc.

Từ đó, Cúc dụ dỗ những cô gái này tham gia vào đường dây “gái gọi” cao cấp do mình điều hành. Trong tay của Cúc, danh sách dàn “chân dài” lúc nào cũng sẵn sàng để phục vụ các “đại gia”.

Khi được lựa chọn vào đường dây, các "đào" sẽ được "má mì" Cúc gắn mác hoa khôi, người mẫu để tăng độ "hot" của "hàng".

Tranh thủ mọi cơ hội, "má mì" Cúc quảng cáo "đào" với các đại gia, thiếu gia rằng, dàn “chân dài” của Cúc có đủ các “ngón nghề”, biết chiều khách “tới bến”.

Thậm chí, đường dây này còn có thể sẵn sàng liên kết, điều “đào” đi các tỉnh xa “tăng cường” cho đường dây mại dâm khác.

Trong danh sách “chân dài” của Cúc, cũng có những cô gái thi thoảng tham gia các sự kiện văn hóa để tranh thủ đánh bóng tên tuổi, mong muốn càng nhiều người biết đến mình để được gắn mác “hot-girl nổi tiếng”. Có như vậy thì “tú bà” Cúc càng đẩy được “giá” của “đào” lên cao.

Chính vì thế, mỗi khi có khách mua dâm đặt vấn đề với Cúc, “tú bà” này thường hét giá “tàu nhanh” từ 10 đến 25 triệu đồng, tùy vào ngoại hình và nhan sắc của “gái gọi”.

Thậm chí, nếu khách muốn qua đêm với “người đẹp” thì có thể phải trả tới vài nghìn hoặc cả chục nghìn “đô”. Còn nếu “đại gia” nào thích “chơi trội”, muốn mang theo “chân dài” đến các điểm du lịch, ăn chơi vài ngày để thể hiện “đẳng cấp” thì chấp nhận giá “trên trời”.

Thông thường, “tú bà” Cúc sẽ hưởng lợi khoảng 30% trên tổng số tiền khách mua dâm.

Chiêu thức của đường dây này là sau khi khách thỏa thuận giá cả trực tiếp với Cúc, khách sẽ tự tìm thuê khách sạn, sau đó nhắn số phòng và địa chỉ khách sạn cho Cúc để Cúc điều gái đến “mây mưa”.

Trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 27/8, qua công tác trinh sát, công an phát hiện Cúc thỏa thuận với hai khách mua dâm và điều hai gái bán dâm từ Hà Nội về Hải Dương.

Ập vào kiểm tra một nhà nghỉ, lực lượng chức năng bắt quả tang hai cô gái này đang có hành vi bán dâm cho hai khách nam. Họ cho biết được Cúc điều đến bán dâm với giá 20 triệu đồng/người và Cúc sẽ lấy mỗi người 7 triệu đồng tiền môi giới.

Kiếm được số tiền lớn từ đường dây môi giới mại dâm, Cúc sắm nhiều đồ hiệu, ô tô và các căn hộ hạng sang tại Hà Nội, Quảng Ninh.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

Thủy Tiên (T/h)

lo chieu thuc tuyen dao dac biet cua tu ba 8x dieu hanh duong day ban dam nghin usd Má mì điều nhân viên bán dâm giá 20 triệu đồng

Nguyễn Thị Cúc (30 tuổi, ở Hà Nội) tuyển các cô gái nhan sắc, gắn mác sinh viên, hoa khôi... cho họ rồi điều đi ...

lo chieu thuc tuyen dao dac biet cua tu ba 8x dieu hanh duong day ban dam nghin usd Nhân viên spa ở Sài Gòn bán dâm cho khách nước ngoài

Các nữ nhân viên Spa Evagarden tại quận 7 bị cảnh sát bắt quả tang bán dâm và kích dục cho khách nước ngoài.

lo chieu thuc tuyen dao dac biet cua tu ba 8x dieu hanh duong day ban dam nghin usd Tú bà 18 tuổi ở Nghệ An cầm đầu sex tour cho đại gia

Đường dây mua bán dâm do Hồ Thị Thúy Hằng, 18 tuổi người Nghệ An cầm đầu. Trung bình mỗi lượt đi khách là 4 ...

/ www.doisongphapluat.com