Tú bà điều hành đường dây "chân dài" bán dâm giá ngàn USD/đêm đi Mercedes, ở căn hộ hạng sang

Tú bà điều hành đường dây gái gọi cao cấp sở hữu căn hộ hạng sang ở Hà Nội cùng nhiều hàng hiệu đắt tiền, trong đó có chiếc xe sang hiệu Mercedes.

 

"Tú bà" điều hành đường dây gái gọi cao cấp có mức sống khá giả, sở hữu căn hộ hạng sang ở Hà Nội và nhà cho thuê ở Hạ Long (Quảng Ninh) cùng nhiều hàng hiệu đắt tiền, trong đó có chiếc xe sang hiệu Mercedes.

Cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) vừa phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hà Nội và Công an tỉnh Hải Dương triệt phá một đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức “gái gọi cao cấp”. “Tú bà” điều hành đường dây này là Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, quê Hà Nam, hiện trú tại một căn hộ thuộc khu đô thị cao cấp ở phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

 

 

Hai cô gái bán dâm bị bắt quả tang - Ảnh: VNN

 

Điều “đào” đi các tỉnh xa “tăng cường” cho đường dây mại dâm khác

 

Theo báo Người Đưa Tin, Cúc vốn là nhân viên chăm sóc sắc đẹp nên có mối quan hệ rộng với giới thương gia và tầng lớp nhà giàu, lắm tiền, thích ăn chơi.

Ngoài ra, bản thân Cúc cũng muốn có nhiều tiền, sống hưởng thụ. Chính vì vậy, Cúc đã nảy ý định đứng ra làm môi giới mại dâm để kiếm tiền ăn chơi.

Thông qua các mối quan hệ bạn bè và ngoài xã hội, thậm chí qua mối quan hệ của những người hoạt động trong giới văn nghệ sĩ, Cúc "nhắm" vào các cô gái có ngoại hình đẹp, cao khoảng trên 1m7, khuôn mặt ưa nhìn, độ tuổi từ 18 đến 25, lười lao động, ham mê cuộc sống vật chất, hưởng lạc.

Từ đó, Cúc dụ dỗ những cô gái này tham gia vào đường dây “gái gọi” cao cấp do mình điều hành. Trong tay của Cúc, danh sách dàn “chân dài” lúc nào cũng sẵn sàng để phục vụ các “đại gia”.

 

 

Tú bà điều hành đường dây bán dâm cao cấp Nguyễn Thị Cúc - Ảnh: VnExpress

Khi “đào” đã được “má mì” Cúc tuyển chọn vào đường dây của mình, Cúc sẽ gắn “mác” cho các “chân dài” này là người đẹp sinh viên, là hoa khôi, người mẫu… để tăng độ “hot” của “hàng”.

Cúc thường tranh thủ mọi cơ hội để quảng cáo với các doanh nhân, “đại gia”, “thiếu gia” rằng, dàn “chân dài” của Cúc có đủ các “ngón nghề”, biết chiều khách “tới bến”. Cúc tự tin về việc “đào” của mình không bao giờ làm khách phật lòng.

Thậm chí, đường dây này còn có thể sẵn sàng liên kết, điều “đào” đi các tỉnh xa “tăng cường” cho đường dây mại dâm khác.

 

Tú bà đi Mercedes, dùng hàng hiệu và nhiều bất động sản cao cấp

 

Theo báo Người lao động, Cúc đưa ra giá môi giới mại dâm rất cao, tùy theo từng địa điểm và ngoại hình nhan sắc của gái bán dâm.

Cụ thể, một lần bán dâm "tàu nhanh" từ 7 đến 10 triệu đồng; qua đêm tại Hà Nội giá từ 10 đến 15 triệu và nếu đi các tỉnh, khu du lịch thì giá lên tới chục ngàn USD. Thậm chí, Cúc còn tổ chức các sex tour dài ngày cho các đại gia có nhu cầu, sẵn sàng điều gái đi TP. HCM cho các "má mì" ở phía Nam…

 

"Tú bà" Nguyễn Thị Cúc tại thời điểm bị bắt giữ - Ảnh: NĐT

Đối với khách mua dâm phải liên hệ trực tiếp với Cúc để thỏa thuận giá bán dâm. Sau khi thỏa thuận xong, khách tự tìm thuê khách sạn, sau đó nhắn tin số phòng cũng như địa chỉ khách sạn để cô ta điều gái đến. Khách mua dâm phải chuyển tiền đặt cọc từ 30% đến 40% vào tài khoản của Cúc. Sau đó, cô ta mới điều gái bán dâm đến phục vụ, số tiền còn lại khách mua dâm thanh toán cho gái bán dâm để chuyển lại cho Cúc. Sau mỗi phi vụ môi giới mại dâm, Cúc được hưởng lợi khoảng 30%., báo Công an TP.HCM thông tin thêm.

Cũng theo báo Người lao động, "tú bà" Cúc không có nghề nghiệp ổn định nhưng lại có mức sống khá giả, sở hữu căn hộ hạng sang ở Hà Nội và nhà cho thuê ở Hạ Long (Quảng Ninh) cùng nhiều hàng hiệu đắt tiền, trong đó có chiếc xe hạng sang hiệu Mercedes.

Theo VietNamNet, ngày 27/8, cảnh sát phát hiện Cúc thỏa thuận với 2 khách mua dâm và điều 2 gái bán dâm từ Hà Nội về Hải Dương để bán dâm tại một nhà nghỉ ở phường Thanh Bình, TP. Hải Dương. Lập tức ban chuyên án đã bố trí lực lượng khoanh vùng, bắt quả tang.

 

 

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, tổ công tác của Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nêu trên kiểm tra nhà nghỉ, phát hiện tại phòng 301, cô N.D.L. (26 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội), là nhân viên làm đẹp (spa) đang bán dâm cho khách nam.

 

Cùng thời điểm, tại phòng 306, cô N.T.G. (26 tuổi, trú tại Hạ Long, Quảng Ninh) nhân viên thẩm mỹ cùng với một nam giới cũng trong tình trạng khỏa thân.

 

Tại đây, hai cô gái khai nhận, được Cúc điều bán dâm cho khách với giá 40 triệu đồng. Sau đó, L. và G. sẽ cắt lại cho Cúc mỗi người 7 triệu đồng tiền môi giới.

 

Căn cứ vào hồ sơ tài liệu và kết quả khai thác nhanh từ các đối tượng là người mua dâm và gái bán dâm. Cơ quan CSĐT Bộ Công an bắt giữ Nguyễn Thị Cúc; đồng thời khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, thu giữ một số giấy tờ có liên quan và 1 két sắt.

 

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Thị Cúc khai nhận hành vi môi giới mại dâm của mình.

Cự Giải (T/h)

Má mì "hóa phép" gái bán dâm thành hoa khôi

Khách cần sinh viên, Nguyễn Thị Cúc chọn người có gương mặt lành, nói dối học ở trường A, B. Khách muốn hot girl, má ...

"Má mì" gắn mác hot girl, hoa khôi cho gái bán dâm

Nguyễn Thị Cúc (30 tuổi, Hà Nội) gắn mác sinh viên, hoa khôi, hotgirl vào dàn nhân viên cao từ 1m7 để bán dâm nghìn ...

Lộ chiêu thức tuyển "đào" đặc biệt của "tú bà 8X" điều hành đường dây bán dâm nghìn USD

Thông qua các mối quan hệ xã hội, "tú bà 8X" nhắm vào những cô gái có ngoại hình đẹp, độ tuổi từ 18 đến ...

 

/ www.doisongphapluat.com