Homestay của Tóc Tiên ở Đà Lạt

EKE Haus mô phỏng một chiếc êke lớn, tọa lạc ở vị trí đắc địa, view ra hồ, sẽ bắt đầu mở cửa cho khách từ tháng 3. 

homestay cua toc tien o da lat
Ca sĩ Tóc Tiên và Hoàng Touliver vừa làm đám cưới trong nhà thờ lãng mạn ở Đà Lạt. Thành phố ngàn hoa từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của giọng ca Có ai thương em như anh khi cô nhiều lần check in ở đây trong các chuyến du lịch. Thậm chí, Tóc Tiên còn quyết định đầu tư xây dựng một homestay ở Đà Lạt dành phục vụ những ai có chung niềm đam mê mảnh đất này.
homestay cua toc tien o da lat
Homestay của Tóc Tiên mang tên EKE Haus chuẩn bị đi vào hoạt động vào đầu tháng 3. Tuy nhiên, thời điểm này, mọi ngóc ngách của căn nhà đã được Tóc Tiên và hội bạn thân nhiệt tình chia sẻ.
homestay cua toc tien o da lat
Stylist Kelbin Lei là một trong những vị khách đầu tiên được Tóc Tiên mời tới căn homestay tâm đắc của mình. Anh chàng đã nhiệt tình "quảng cáo có tâm" cho người chị thân thiết với nhiều bức ảnh sống ảo ở các góc khác nhau. Căn biệt thự có một bể bơi trên sân thượng cùng một ban công thoáng rộng, rất được hội bạn bè của Tóc Tiên yêu thích.
homestay cua toc tien o da lat
Căn biệt thự được thiết kế đặc biệt với nhiều góc cạnh ấn tượng. Tên gọi EKE Haus và hình dáng bên ngoài của căn nhà khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc êke thời đi học.
homestay cua toc tien o da lat
Phần lớn chi tiết bên ngoài căn nhà được ốp gỗ, với đường nét độc đáo, hiện đại, cùng một ban công ốp kính cho du khách thỏa sức sống ảo. Kelbin Lei gợi ý một góc chụp khá ấn tượng hắt từ dưới lên, lấy được cả bầu trời.
homestay cua toc tien o da lat
Căn nhà gợi nhớ đến các khu homestay cá tính ở Thái Lan. Khoảng giếng trời ốp kính, tận dụng ánh sáng tự nhiên làm bừng sáng không gian phía trong căn nhà.
homestay cua toc tien o da lat
Đây là một dự án homestay được Tóc Tiên ấp ủ từ lâu, được ước tính khoảng 10 tỷ đồng và đặt tại một khu vực khá đắt đỏ ở Đà Lạt.
homestay cua toc tien o da lat
Tóc Tiên ưa chuộng tông màu chủ đạo là nâu, trắng và xám. Cầu thang và trần nhà đều làm bằng gỗ, mang lại cảm giác hiện đại, tinh tế và gần gũi thiên nhiên.
homestay cua toc tien o da lat
Để phục vụ nhu cầu sống ảo của phần lớn du khách tìm đến Đà Lạt, căn homestay EKE Haus được bố trí nhiều góc lung linh như ô cửa sổ tròn, view ra hồ và rừng thông.
homestay cua toc tien o da lat
Phòng ngủ mang tông màu nâu của gỗ, xám của tường nhà, cửa sổ lớn đón ánh sáng. Biệt thự rộng rãi, có nhiều không gian chung, phù hợp cho cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn đông.
homestay cua toc tien o da lat
Nội thất của EKE Haus 90% bằng gỗ, bố trí những tấm gương lớn và kính trong suốt, tạo cảm giác rộng rãi.
homestay cua toc tien o da lat
Phòng tắm thông với phòng ngủ, chi tiết vòi hoa sen mạ đồng vintage. Khu nghỉ sẽ đi vào hoạt động trong vài tuần tới nhưng giá thuê vẫn chưa được tiết lộ.

Ảnh: Kelbin Lei

homestay cua toc tien o da lat Đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver tại Đà Lạt

Sáng 20/2, tại Đà Lạt, nữ ca sĩ Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã tổ chức hôn lễ tại Đà Lạt với sự tham gia ...

homestay cua toc tien o da lat Bỏ phố lên rừng vì trót "say" hồng treo gió Đà Lạt

Tại Việt Nam và những người nông dân làm hồng sấy Hoshigaki từ Nhật Bản đã đến Đà Lạt và mở lớp truyền nghề cho ...

homestay cua toc tien o da lat Kinh nghiệm "săn" hoa mai anh đào Đà Lạt không thể bỏ lỡ

Kinh nghiệm “săn” hoa mai anh đào Đà Lạt để có những bộ ảnh đẹp nhất và những địa điểm ngắm hoa mai anh đào ...

/ ngoisao.net