Đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver tại Đà Lạt

Sáng 20/2, tại Đà Lạt,  nữ ca sĩ Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã tổ chức hôn lễ tại Đà Lạt với sự tham gia của một số bạn bè nghệ sĩ thân thiết.

Theo những hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ trên mạng xã hội, lễ cưới của cặp đôi nghệ sĩ Tóc Tiên - Hoàng Touliver được tổ chức tại Nhà thờ Con Gà, TP Đà Lạt. Nữ ca sĩ Tóc Tiên chọn bộ váy cưới màu trắng, để tóc ngắn và đội xoa-rê.

\\"dam
Tóc Tiên - Hoàng Touliver tại Nhà thờ Con Gà, Đà Lạt sáng 20/2

Tóc Tiên luôn nở nụ cười rạng rỡ, đầy hạnh phúc trong suốt thời gian làm lễ. Bên cạnh cô, Hoàng Touliver mặc suit cổ điển và đeo kính mát để tăng phần cá tính.

Được biết, đám cưới của giọng ca \\"Ngày mai\\" chỉ mời khoảng 50 khách gồm gia đình và những người bạn thân thiết nhất của cô dâu, chú rể. Để đảm bảo an ninh và riêng tư, bảo vệ được bố trí ở vị trí các cổng nhà thờ, chỉ có người thân và khách mời được ra vào.

\\"dam
Nhóm bạn thân của Tóc Tiên chụp ảnh trước cửa Nhà thờ Con Gà sáng 20/2.

Dàn khách mời của cặp đôi nghệ sĩ gồm có có vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và một số tên tuổi nổi tiếng của giới hip-hop/underground như Binz, Rhymastic, Slim V, Kimmese... Ngoài ra, còn có một số người bạn thân thiết của cô dâu, chú rể như MLee, stylist Kelbin, hot girl Ngọc Thảo, Hạt Mít...

Tóc Tiên và Hoàng Touliver nảy sinh tình cảm với nhau sau cuộc thi The Remix 2015. Dù không công khai với truyền thông và khán giả, họ liên tục sánh đôi bên nhau trong nhiều hoạt động giải trí. Sau nhiều tin đồn tan hợp, tháng 9/2019, cặp đôi lần đầu lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm. Trước đó, vào tháng 8/2018, hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên gây xôn xao mạng xã hội.

\\"dam Thông tin bất ngờ về chuyện Tóc Tiên tổ chức đám cưới

Theo như tin đồn rộ lên những ngày vừa qua thì hôm nay 20-2 là ngày Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ tổ chức đám ...

\\"dam Sau 6 năm về Việt Nam, Tóc Tiên sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào?

Không khoe khoang hay quá phô trương, Tóc Tiên cũng được xem là một \\"đại gia ngầm\\" của Vbiz, có cuộc sống sung túc và ...

\\"dam 4 năm yêu bí mật của Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Ca sĩ Tóc Tiên và producer Hoàng Touliver trải qua 4 năm yêu đương không công khai với nhiều lần chia tay rồi tái hợp.

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống