Hoài Linh làm hòa với Đàm Vĩnh Hưng

Danh hài Hoài Linh hát với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau hơn 10 năm giận, không nhìn mặt đàn em. 

Tối 9/10, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng cùng dự họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên. MC Trấn Thành mời cả hai hát chung. Hoài Linh lên sân khấu trước, còn Đàm Vĩnh Hưng nấn ná, chưa dám lên vì ngại đàn anh giận chuyện cũ. Đến khi danh hài lên tiếng: '"Lên đi Hưng - ông hoàng nhạc Việt ", ca sĩ mới bước lên.

Đàm Vĩnh Hưng chọn liên khúc Hồi tưởng (Dạ Ly Vũ) - Qua cơn mê (Trịnh Nhật Ngân) để hát cùng Hoài Linh. Danh hài nhún nhảy, song ca ăn ý với đàn em. Đàm Vĩnh Hưng sau đó xin phép hát tặng đàn anh ca khúc Tình ơi xin ngủ yên (nhạc ngoại, lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng). Anh nói: "Tôi quen anh Linh được 20 năm nhưng chưa bao giờ anh ấy nói đồng ý dự tiệc sinh nhật của tôi. Tôi rất ghen tỵ với Lệ Quyên khi anh Linh có thể ngồi dự họp báo của em ấy từ đầu đến cuối". Hoài Linh hài hước đáp lại: "Em đừng vạch áo cho người xem lưng. Thường tháng 10 anh bận lắm. Tháng này là tháng xuống giống vô mùa Đông Xuân nên anh bận xuống ruộng cày cuốc."

Nhiều đồng nghiệp như Quang Hà, Quang Linh, Lệ Quyên vui mừng thấy cả hai làm lành sau hơn 10 năm hờn giận. Lệ Quyên nói: "Tôi thấy tình cảm tri kỷ hiếm có ở cuộc sống này, không phải ai cũng có được. Ngay cả tình cảm vợ chồng cũng có lúc này, lúc khác nhưng tình tri kỷ ít khi nào bỏ nhau được".

Em gái của Hoài Linh - Phương Trang - từng cho biết anh giận Đàm Vĩnh Hưng vì đã dẫn cô và em trai - Dương Triệu Vũ - đi hát. Hoài Linh không muốn người thân vào showbiz. Trước đây, danh hài cho biết trong một bài phỏng vấn Đàm Vĩnh Hưng làm anh phật lòng suốt gần 10 năm. Anh cũng nhận xét đàn em có tính bướng và lỳ lợm. "Tôi khuyên một lần, hai lần đến lần thứ ba không nghe thì thôi... Trong nghề này, chướng thì phải bớt. Tôi cũng bướng lắm, không phải là người bình thường đâu nhưng cái bướng của tôi không như thế", Hoài Linh nói. Danh hài cũng không đồng tình việc ca sĩ nói về nợ nần tiền tỷ của mẹ, đưa tên mẹ ra trước công chúng.

Trong talkshow phát sóng năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng kể về ơn giúp đỡ của Hoài Linh khi anh chập chững bước vào nghề ca hát: "Ơn của anh Linh lớn đến mức anh ấy có bảo nằm xuống đánh đòn thì tôi sẵn sàng làm theo, không một thắc mắc. Vị trí đó mãi mãi chỉ thuộc về Hoài Linh mà thôi". Ca sĩ cho biết dù danh hài có giận anh cỡ nào, anh vẫn luôn kính trọng.

Tâm Giao

hoai linh la m ho a voi dam vinh hung Hoài Linh: ‘Quá tuổi rồi nhưng tôi chấp nhận giả gái thêm lần nữa vì Chí Tài’

Quá tuổi giả gái nhưng Hoài Linh vẫn nhận lời hóa thân thành mẹ của Chí Tài.

hoai linh la m ho a voi dam vinh hung Đàm Vĩnh Hưng "chơi trội" khi cúng Tổ nghề

Mr. Đàm cố tình đi muộn, một mình mang cặp chim công đến đền thờ Tổ của Hoài Linh vì muốn Tổ nghề không thể ...

hoai linh la m ho a voi dam vinh hung Hoài Linh cúng tổ nghề sân khấu

Hoài Linh mặc áo dài khăn đóng chủ trì lễ giỗ tổ nghề sân khấu, quy tụ hàng trăm nghệ sĩ và khán giả, ở ...

/ vnexpress.net